นาย บุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า จากกรณีข่าว ดีแทค ระบบไอทีมีความผิดพลาดในวันเปิดรับลงทะเบียน โครงการ “คนละครึ่ง” รอบที่ 2 ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทางดีแทค ขอชี้แจงว่า เรื่องปัญหาเทคนิคขัดข้องนั้น บริษัทได้ออกมาขอโทษลูกค้าทุกท่าน และถือเป็นเรื่องจริงจังที่ต้องแก้ไข
ข่าวดี! ดีแทค ชดเชย 3,500 บาท ให้ลูกค้าไม่ได้รับ OTP 17-23 ธ.ค.นี้
ประกาศแล้ว! ดีแทค แจงมาตราการชดเชยลูกค้า หลัง ลงทะเบียน คนละครึ่ง ล่ม
อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าทางดีแทคไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเร่งแก้ไขด้วยความรวดเร็วอย่างเต็มที่ และขอสัญญาจะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าวในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าของ ดีแทค ได้ผลประโยชน์สูงที่สุด
ไม่ทนแล้ว! ทนายรณณรงค์ จ่อแจ้งความ ดีแทค ทำวืด คนละครึ่งเฟส 2
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาผู้บริหารได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยการจัดโปรแกรมชดเชยเงินที่สูญเสียไปให้กับลูกค้าที่พลาดโอกาสเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” และจากข้อมูลที่ได้รับมีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวแล้ว