อีเจี๊ยบ ชี้คนไทยเสื่อมศรัทธากระบวนการยุติธรรม จากกรณี บอส อยู่วิทยา วอน ตร.พูดความจริง

บอส อยู่วิทยา เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วนได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกรณีที่ตำรวจเปิดการแถลงข่าวเรื่องการถอนฟ้องนาย วรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ในคดีขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ซึ่งเพจดังระบุว่า “เมื่อวานตามดูข่าว เกือบทุกท่านที่ออกมาแถลงข่าว และให้สัมภาษณ์ พยายามจะลดกระแสสังคม ที่กำลังโกรธแค้น แต่ผลคือ ….ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทุกคนออกมาพูด มีอาการแบบเดียวกันหมด อึกอัก ละล่ำละลัก ลน พยายามไม่ตอบชัดๆ เจาะจง พยายามพูดกว้างๆรวมๆ

ที่ทุกท่านออกอาการนี้เหมือนกันหมด เพราะอะไรรู้มั้ย เพราะขณะที่พูด ในใจทุกท่าน ก็รู้ความจริงอยู่เต็มอก ว่าเกิดอะไรขึ้น ขั้นตอน ขบวนการมันทำกันยังไง มันถึงจบลงแบบนี้ได้ จริงๆทุกตำรวจ อัยการ ทนาย นักกฎหมาย ทุกท่านในประเทศนี้รู้กันหมดแหละ ว่า มันทำกันยังไง
แต่มันพูดออกมาดังๆไม่ได้ ได้แต่มองตาเท่านั้น

บิ๊กแจ๊ส ลั่น “แฉไปเลยดีกว่า” คดี บอส อยู่วิทยา จี้ผู้มีอำนาจเคลียร์

เอาจริงๆ คนจำนวนมากก็เผื่อใจไว้แล้วว่า จะปรับ จะชดใช้หลายล้าน จะรอลง จะไม่คุก แต่อย่างน้อย ก็ให้มันได้ไปถึงศาล ให้ศาลตัดสิน
ให้รู้ว่า มึงผิดและต้องรับโทษแต่พอผลออกมาว่า ไม่ผิด ทุกอย่างจบ!! มันไม่มีใครรับได้หรอกครับ

ถ้าเป็นสัก 20-30ปีก่อน ไม่ปัญหาหรอก ท่านจะออกมาแถลงอะไร ประชาชนก็อ๋อเหรอครับ อือๆ ครับๆ ทำตาปริบๆ จบๆไป หลายคนถึงกะพูดว่า ถ้าโลกนี้ไม่มีอินเตอร์เน็ต คดีนี้จบไปนานหลายปีแล้ว แต่เดี๋ยวนี้ ชาวบ้านร้านตลาด อาแปะขายกาแฟ แม่บ้าน หรือพนักงานบริษัทกะโหลกกะลาแบบผม ก็รู้ขั้นตอน วิธี เกือบทุกอย่าง เหมือนที่ท่านรู้นั่นแหละ และประชาชนเค้ากำลังบอกท่านว่า เลิกดูถูกกูซะที กูรู้ กูไม่ได้โง่ และกูเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

ทนายอนันต์ชัย ลั่น “ผมโคตร….งงเลย” คดี บอส อยู่วิทยา อัยการสั่งไม่ฟ้อง

ผมเชื่อนะ ว่า ทุกท่านที่ออกมาแถลงข่าว มาพูดเมื่อวาน ไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่ได้มีผลได้ผลเสียกับคดีนี้เลย
ที่ท่านต้องออกมาพูดแบบนั้นเพราะ กลัวประชาชนจะเสื่อมศรัทธา กลัวจะไม่เชื่อถือกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขั้นตอนของตำรวจและอัยการ อยากจะบอกท่านว่า มันไม่ทันแล้วครับ!!ประชาชนส่วนใหญ่เสื่อมศรัทธากับพวกท่านไปแล้ว และคดีนี้ ทำให้เค้าเสื่อมศรัทธามากขึ้น และที่ท่านพยายามออกมา พูดกว้างๆ อึกๆอักๆ อ้อมๆแอ้มๆ ออกทีวีนั้น มันไม่ช่วยอะไรเลย มันยิ่งทำให้ประชาชนมองทั้งตำรวจและ อัยการแย่ลง

ศรีสุวรรณ ร้องศาลยุติธรรมให้ระงับการเพิกถอนหมายจับ บอส อยู่วิทยา

ถ้าท่านอยากให้ประชาชน กลับมาศรัทธา และเชื่อถือ การทำงานของตำรวจและอัยการจริงๆ … ถ้าท่านอยากจริงๆนะ มีวิธีเดียวเท่านั้น พูดความจริง !! ยอมรับว่าจริงๆแล้ว มันเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่ต้น หาทางแก้ไขให้มันถูกต้อง และเอาคนทำผิดทุกคนในคดีนี้มาลงโทษให้ได้ มีแค่วิธีนี้แหละ ที่จะทำให้ประชาชนกลับมาเชื่อถือท่านได้
เชื่อผมและผมขอนำเรียน ท่านผู้ใหญ่ในบ้านเมืองทุกท่าน  ก่อนที่ท่านจะแถลงข่าว ก่อนจะให้สัมภาษณ์ หรือพูดอะไรออกสื่อ โปรดคิดก่อนพูดเสมอ ว่าทุกวันนี้ชาวบ้านเค้ารู้ เค้าดูออก ว่าสิ่งที่ท่านพูด อะไรจริง ไม่จริง เค้าไม่ได้เชื่อทุกอย่าง ที่ท่านพูด ..ประชาชนไม่ได้โง่ครับ!!”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า