สุดเห็นใจ ฟู้ดแพนด้า ทำเงินหล่น โดนชิ่งหนีกว่าพัน วอนช่วยโพสต์หวังได้คืน

ชาวเน็ตเห็นใจ ฟู้ดแพนด้า ทำเงินหล่นกลางถนน 1 คนช่วยเก็บคืนให้ 2 คนเก็บแล้วหนีหายพร้อมเงินกว่าพัน วอนช่วยโพสต์หวังได้เงินคืน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทดสอบจิตใจคนในสังคมพอสมควร เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ JeeOum MaeKhun ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ฟู้ดแพนด้าทำเงินหล่นกลางถนน โดยได้ระบุข้อความว่า

“ขับรถตามน้องแพนด้า เงินน้องร่วงกระจายเต็มถนน เราจอดเก็บเงินให้น้อง แต่ก็มีผู้หญิงกับผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์มาเก็บเเล้วขับหนีไปเลย ผู้หญิงเก็บแบงค์500 ผู้ชาย เก็บแบงค์ร้อยแล้วหนีไป สงสารน้องเค้ามากๆเงินประมานพันสี่ที่ได้จากส่งอาหาร เราเก็บให้ได้สี่ร้อยกว่าบาท สงสารน้องจับใจ ทำไมใจร้ายกันจัง น้องบอกว่าพี่ถ่ายรูปโพสให้ผมหน่อยเผื่อเค้าเอามาคืน นี่ก็ตกใจทำไรไม่ค่อยถูกใครรู้จักน้องบอกติดต่อกลับมาหน่อยนะคะจะเอาเงินช่วยน้องค่ะ”

และทางเจ้าของเรื่องราวได้มีการระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “อัพเดทล่าสุดมีพี่ใจดี คุณ supakorn โอนเงินช่วยน้องละนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ให้น้องเค้าด้วยนะคะ”

อีกทั้งทางด้านของชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมกันแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจฟู้ดแพนด้าและชื่นชมเจ้าของเฟซบุ๊ก อาทิ สงสารน้องจังคะอ่านแล้วน้ำตาไหล ขับรถส่งอาหารร้อนก็ร้อนกว่าจะได้ตังค์ , สวยแล้วยังใจบุญอีกป้า แต่อีสองคนนั้นซามนิ ตังหวางอีหาได้สักบาทเห็นดูเพื่อน , สงสารน้องแพนด้าจัง คนที่หยิบของน้องไป จิตใจทำด้วยอะไร??

ข่าวที่น่าสนใจ

ครม. ไฟเขียว ดัน ต้มยำกุ้ง ขึ้นทะเบียนยูเนสโก้ เป็นมรดกทางวัฒนธรรมจับต้องไม่ได้

อานนท์ ซัด รัฐถืออาวุธทำร้ายม็อบ ปลุกประชาชนประณามเจ้าหน้าที่

สาวใหญ่เครียด เตรียม กระโดดสะพาน ซ้ำใช้สายชำระรัดคอ ตำรวจเข้าช่วยทัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า