พระพยอม ชวนทาน “ผลไม้กระจายบุญ” จากวัดสวนแก้ว ช่วงวิกฤต โควิด19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระพยอม กัลยาโณ หรือ พระราชธรรมนิเทศ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี ขอเชิญชวนคนไทยร่วมช่วยเหลือสังคมช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด แบบยกกำลังสอง ด้วยการร่วมกัน สนับสนุนในโครงการ “ผลไม้กระจายบุญ” สั่งซื้อผลไม้สดๆ จากทางวัดสวนแก้ว มอบเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล ที่กำลังทำงานอย่างหนักในการรักษาคนไข้เอาชนะเชื้อโควิด-19 ซึ่งในการสั่งซื้อ “ผลไม้กระจายบุญ” เหมือนกับการได้ทำบุญแบบยกกำลังสองหรือดับเบิ้ล คือสามารถช่วยทั้งวัดและช่วยทั้งคนที่กำลังทำงานเพื่อสังคมอยู่

พระพยอม กล่าวว่าได้แนะให้ทางกองทัพ เจียดแบ่งงบซื้ออาวุธมาซื้อผลไม้แจกจ่ายให้พลทหาร คนทำงานในสังกัด หรือนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งเชิญชวนนายจ้าง ให้นำผลไม้วัดไปแจกจ่ายให้พนักงานหรือลูกจ้างได้รับประทาน ให้เป็นน้ำใจร่วมกันคลายทุกข์ในยามวิกฤต

โดยทาง วัดสวนแก้ว ได้เปิดทำการตามปกติ ไม่ได้ปิดวัด สืบเนื่องจากเป็นช่วงที่เกิดวิกฤตการณ์โควิด-19 ซึ่งทางราชการได้สั่งห้ามการทำกิจกรรมต่างๆภายในวัด ซึ่งทางวัดต่างๆก็ได้ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี และขออนุญาตแจ้งข่าวนี้มาทางสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านไปถึงประชาชนโดยทั่วไป ให้ทราบว่า ทางวัดได้ปิดการทำกิจกรรม แล้ว แต่ไม่ได้ปิดวัด และวัดก็ยังคงเปิดให้มีการนำสินค้าจากสาขาต่างๆของวัดสวนแก้วในต่างจังหวัด

อาทิ กบินทร์บุรี จ.จันทบุรี จ.ระยอง จ.บุรีรัมย์ จ.ตาก จ.กาญจนบุรี จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.พระนครศรีอยุธยา ขนผลไม้นำมาขายให้แก่ญาติโยมได้ทานกันได้ตามปกติ

โดยรายได้จากการขายผลไม้ นำมาช่วยเหลือคนชรา คนงาน รวมทั้งช่วยเหลือเด็กๆ ในด้านการศึกษา จึงขอเชิญร่วมกันทำบุญ ช่วยเหลือสังคมด้วยการสั่งซื้อผลไม้ในโครงการ “ผลไม้กระจายบุญ” ซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญแบบยกกำลังสอง เนื่องจากช่วยได้ทั้งวัดและยังส่งผลไม้เป็นกำลังใจให้กับคนที่ทำงานให้กับสังคมอยู่ขณะนี้ เช่น แพทย์ พยาบาล อาสาสมัครต่างๆได้อีกด้วย

ผลไม้ที่ออกมามากสุดช่วงนี้ คือ มะม่วงหลากหลายสายพันธ์ นานาชนิด สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถโทรมาสั่งจองสั่งซื้อได้ โดยตรงกับทางวัด เราจะจัดส่งเเพคสินค้าไปให้ท่านทานตามความต้องการเลย

ซึ่งรายละเอียดของผลิตภัณฑ์มีดังนี้
มะม่วงแก้วขมิ้น กก.ละ 35 บาท
มะม่วงน้ำดอกไม้ กก.ละ 35 บาท
มะม่วงน้ำดอกไม้มัน กก.ละ 35 บาท
มะม่วงแดงจักรพรรดิ์ กก.ละ 40 บาท
มะม่วงโชคอนันต์ กก.ละ 35 บาท
มะม่วงเขียวเสวย กก.ละ 35,45 บาท
มะม่วงฟ้าลั่น กก.ละ 20 บาท
มะม่วงงาช้างแดง กก.ละ 40 บาท
มะม่วงเขียวสามรส กก.ละ 35 บาท
มะม่วงเขียวใหญ่ กก.ละ 35 บาท
สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-5951444 กด 1
096-2284456,092-7461938
088-9166735,092-9403125
092-2884855
Line id : @suankaew

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า