8 มค. 64 ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ เฟซบุ๊กว่า ตามประกาศศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19 จังหวัดปทุมธานี ที่ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 ว่ามีผู้ป่วยมาใช้บริการเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ไอคอนสยาม ประกาศทำความสะอาดทั้งชั้น 6 หลังสาวติดโควิดรายที่ 184 ของกทม.ทานอาหาร

จากการตรวจสอบพบว่ามาใช้บริการที่ร้าน Royal Ivy, Cotton On และ The Pizza Company จริง ศูนย์การค้าฯ จึงได้ดำเนินตามมาตรการป้องกันตามกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

  1. ศูนย์การค้าฯ ได้ตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการทั้งหมดโดยละเอียด และดำเนินการปิดให้บริการ ร้าน Royal Ivy, Cotton On และ The Pizza Company เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-10 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และอบโอโซนบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
  2. ให้พนักงานในร้านดังกล่าวทุกคนหยุดเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามอาการพนักงานทุกคนอย่างใกล้ชิด
  3. ทำความสะอาดพื้นที่ผิวสัมผัสทุกพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งหมด นอกเหนือมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติทุกวัน

นอกจากนี้ เมื่อวานนี้ (7 มกราคม) ประกาศศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ระบุว่า ตามประกาศกรุงเทพมหานคร และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ที่ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 ว่ามีผู้ป่วยมาใช้บริการในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่ B2S ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ธนาคารกสิกรไทย

ตรวจสอบพบว่ามาใช้บริการที่ B2S เซ็นทรัล ชั้น B และธนาคารกสิกรไทย ชั้น 2 โซนเซ็นทรัลจริง ศูนย์การค้าฯ จึงได้ดำเนินตามมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

  1. ร้าน B2S เซ็นทรัล ชั้น B ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตรวจสอบและติดตามอาการพนักงานทุกคนอย่างใกล้ชิดพนักงานทุกคนมีอาการปกติ และยังคงติดตามอาการเป็นระยะๆ
  2. ร้าน B2S เซ็นทรัล ชั้น B ทำความสะอาดพื้นที่ผิวสัมผัสทุกพื้นที่และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ อบโอโซน ก่อนเปิดให้บริการในวันที่ 7 มกราคม 2564
  3. ธนาคารกสิกรไทยทั้งชั้น 1 โซนโรบินสัน และ ชั้น 2 โซนเซ็นทรัล ทำความสะอาดพื้นที่ผิวสัมผัสทุกพื้นที่ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ อบโอโซน และให้เปิดบริการเฉพาะ ชั้น 1 โซนโรบินสันเท่านั้น
  4. ให้พนักงานธนาคารกสิกรไทยที่ปฏิบัติหน้าที่ในสาขาชั้น 2 หยุดเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมจัดพนักงานชุดใหม่ปฏิบัติหน้าที่ในสาขาที่เปิดบริการ
  5. ศูนย์การค้าฯ ได้ทำความสะอาดพื้นที่และผิวสัมผัสทุกพื้นที่ภายในศูนย์การค้า ตั้งแต่ชั้น B ถึงชั้น 3 นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าฯ ทำเป็นประจำ

ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด มาตรการลดความแออัด มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตามเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าฯ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

คิงพาวเวอร์ รางน้ำ พบพนักงานร้าน Jurlique ติดโควิด ปิด 3 วัน เร่งทำความสะอาด

เช็กเลย! ไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อ โควิดกรุงเทพ ล่าสุด 8 มค. 64 ยอดรวม 327 ราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า