จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญผู้ต้องสงสัยหญิงสาวก่อเหตุ ใช้มีดฟันหน้าและ ตัดอวัยวะเพศ พ่อแท้ๆ จนเสียชีวิต ก่อนจะโดนตำรวจจับกุมตัว แต่สาววัย 29 ปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่าพ่อแท้ๆ -แม่ยอมรับลูกเคยรักษาอาการทางจิต ยืนยันไม่ยื่นประกัน หวั่นก่อเหตุกับคนอื่น อยากให้รักษาตัว

โดยความคืบหน้า ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้นำอาหารและน้ำดื่ม ให้ นางสาวบุญญดา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุ ใช้มีดฟันหน้าและตัดอวัยวะเพศพ่อแท้ๆ จนเสียชีวิต หลังจับกุมได้ เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพจิตใจ ที่สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ หรือ โรงพยาบาลธัญญารักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ขณะที่ควบคุมตัวไปขึ้นรถหญิงวัย 29 ปี มีสภาพพูดจาโต้ตอบได้ พร้อมตะโกนปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาเคยถูกผู้ตายทำร้ายมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้สามีของตนยังเคยข่มขืนลูกของตน ซึ่งเคยมาแจ้งความที่สถานีตำรวจไว้แล้ว

จากนั้นมารดาของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเยี่ยมลูกสาวและทำเรื่องเอกสารเพื่อไปขอรับศพอดีตสามี พร้อมเปิดเผยว่า มาที่สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเยี่ยมลูกสาว และปรึกษาเรื่องเอกสารรับศพอดีตสามี ทั้งนี้จะไม่ยื่นประกันตัวลูกสาวหวั่นไปก่อเหตุกับใครอีก และจะได้ส่งไปรักษาตัวอีกด้วย ที่ผ่านมาตนได้เลิกรากับผู้เสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนลูกสาวนั้นไม่เจอกันตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ประมาณเดือนเมษายน ที่ผ่านมาเริ่มเห็นว่าลูกสาวมีอาการเกี่ยวกับสภาพจิตตั้งแต่ปี 2560 และมีการพบแพทย์เพื่อรักษาในช่วงปี 2561 ซึ่งช่วงนั้นมีคดีความเรื่องสามีของลูก

นายทรงธรรม โพธิ์แก้ว อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยง เล่าว่า หญิงวัย 29 ปี มีการรักษาทางจิตและติดยาจริง เคยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กเห็นพ่อเคยทำร้ายมาตลอด และได้รับลูกของหญิง 29 มาดูแล เชื่อก่อเหตุเพราะกดดันจากที่เคยถูกกระทำ และในช่วงสิ้นเดือนนี้จะมีการตัดสินในคดีที่สามีหญิงวัย 29 ปีได้ก่อเหตุขืนใจลูกสาวตัวเอง

ทางด้าน พันตำรวจโทสุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุได้ไปหาเพื่อนก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ออกไปไม่ทราบปลายทาง ทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปเฝ้าอยู่หลายจุดกระทั้งไปพบอยู่หน้าปากซอยชินเขต 1/31 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมาที่สถานีตำรวจและไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มีรายงานว่า ตั้งแต่ถูกจับกุมตัวได้ มีลักษณะอาการเกี่ยวกับจิตใจ มีการตะโกนอยู่ภายในห้องควบคุม ว่า ถูกใส่ร้าย และถามว่าเมื่อไหร่จะปล่อยหนู หนูอึดอัด และที่ผ่านมาหญิงวัย 29 ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจบ่อยครั้ง เพื่อแจ้งความเกี่ยวกับคดีของลูก ซึ่งการมาแต่ละครั้งจะเรียกวินรถจยย.รับจ้างให้มาส่ง บางครั้งก็ไม่จ่ายเงินให้วิน รถ จยย. เจ้าหน้าที่จึงต้องจ่ายค่ารถแทน

เครดิตภาพ Policenews

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า