ดาวเสาร์ย้าย ครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปีครึ่ง 4 ราศี ชีวิตปัง-เจอการเปลี่ยนแปลง(คลิป)

ดาวเสาร์ย้าย 2 มี.ค. 63 ย้ายครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปีครึ่ง แต่ส่งผลต่อ 4 ลัคนาราศี มังกร, กรกฎ, ธนู และ มิถุน จะมีการเปลี่ยนแปลงการเงินและชีวิตอย่างชัดเจน

ภายหลัง ในวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 256 มีปรากฎการณ์ ดาวเสาร์ย้าย ครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปีครึ่ง ส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจและการเมืองไทย ส่วน คนเกิดลัคนาราศีใด ได้รับอิทธิพลกับ ดาวเสาร์ ดาวพฤหัส ให้ทางที่ดีและไม่ดี มาฟังคำแนะนำจาก อาจารย์พงศ์สดายุ นาคทอง หรือ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ราศีที่ดาวเสาร์ย้ายเข้า ราศีมังกร และ ราศีกรกฎ

ลัคนาราศีมังกร หรือ ราศีมังกร

ชาวลัคนามังกร ดาวเสาร์ย้ายเข้าเรือนเกษตรของตนเอง และดาวพฤหัส ย้ายลัคนามาทับตรงนี้ ส่งผลดีต่อการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น และจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนผลักดันอย่างไม่เปิดเผย ส่วนคนทำงานประจำอาจได้เลื่อนขั้นหรือขยับตำแหน่งที่มั่นคงกว่าเดิม

นอกจากนี้ ชาวลัคนามังกร จะเจอภาวะที่เครียดขึ้น การรับผิดชอบงานมากขึ้น อีกทั้งช่วงเดือนเม.ย. จะเจอเรื่องจุกจิก ไม่สบายใจ ควรพยายามอย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่น

ราศีมังกร จะได้เงินมากขึ้นในช่วง พ.ค., มิ.ย. ต่อเนื่องจนถึง ก.ค. เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น เป็นห่วงแห่งความโชคดีทางการเงินการทอง หมายถึง ความมั่นคง ความถาวร อย่างแน่นอน

ลัคนาราศีกรกฎ หรือ ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ ดาวการเงินโคจรไปอยู่ในเรือนมรณะ เป็นเดือนที่มีความเสียเปรียบทางการเงิน การติดต่อประสานงานควรให้รอบคอบมากขึ้น นอกจากนี้อาจมีเรื่องบางอย่างให้ตัดสินใจเกี่ยวกับครอบครัว

อย่างไรก็ตาม ช่วงเดือนมี.ค. ถึงเม.ย. ยังไว้ใจอะไรมากไม่ได้ ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่จะเจรจาเรื่องการสร้างฐานะ ความมั่นคงต่างๆ แต่ถึงอย่างไรต้องรอดาวอังคารย้ายออกไปก่อน

ราศีที่ดาวเสาร์ออกจากดวง ราศีธนู และ ราศีมิถุน

ลัคนาราศีธนู หรือ ราศีธนู

ชาวลัคนาธนู ดาวเสาร์ และดาวพฤหัส ได้ย้ายราศี ดาวเสาร์ไปอยู่ในเรือนตนเองได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดีในเรือนการเงิน ส่วนดาวพฤหัสย้ายไปอยู่กับดาวเสาร์ในดวงการเงิน ทำให้เหนื่อยกว่าเดิม

ชาวธนู จะพบโอกาสในการธุรกิจใหม่ๆ หรือทำงานหลายอย่างเพิ่มขึ้น แต่จะได้เก็บเงินจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม การเงินหรือรายรับจะเข้ามาจำนวนมาก ดาวที่ส่งผลดีแบบนี้หมายความว่า ฐานะจะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น

ราศีธนู ควรระวังเรื่องสุขภาพ เวลาพักผ่อนไม่พอ ควรหาเวลาออกกำลังกาย เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่กำลังทุ่มเทเต็มที่

ลัคนาราศีมิถุน หรือ ราศีมิถุน

สำหรับชาวลัคนาราศีมิถุน ในช่วงเดือนมี.ค. การเงินจะคล่องตัว หาเงินได้มากขึ้น และมีโอกาสได้เงินพิเศษเกี่ยวกับที่ดิน หุ้น

เรื่องที่ควรระวัง คือ ความสัมพันธ์ต่างๆอย่านำไปสู่ความขัดแย้ง อย่าระแวงจับผิดคู่ครอง ส่วนคนที่ยังโสดอยู่มีโอกาสไปเจอกับคนที่มีเจ้าของสิ่งเหล่านี้จะนำความทุกข์มาให้ภายหลัง

ขอบคุณข้อมูล-คลิป ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า