หลังอำลา อิเซตัน เซ็นทรัลดึง 7 ร้านดัง สู่บ้านหลังใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตามด้วยร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย อร่อยกับร้านอาหารดังชั้น 6 ที่ยังคงเปิดให้บริการจนถึง 27 ก.ย. นี้ ได้แก่ Tonkatsu Wako, Tajimaya Shabu, Uta-Andon, Ramen Santouka, Ginza Hageten และTamaruya Honten ต้อนรับสมาชิก ISETAN VIP MEMBER รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ถึงสิ้นปีพร้อมโปรแกรมต่ออายุสมาชิกอีก 1 ปี

สวยงาม! ผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายวิถีชีวิตใหม่ ใส่ใจสุขอนามัยและการเว้นระยะห่าง แบบ New Normal

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่ Urban Lifestyle ที่ดีที่สุด ไม่เคยมีมาก่อนใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอขอบคุณ อิเซตัน อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปี หลังจากบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด สิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้ ผู้บริหารและทีมงานของเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษส่งท้ายอย่างอบอุ่น และแสดงความขอบคุณให้กับผู้บริหารและพนักงานอิเซตัน โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมสานต่อความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยการต่ออายุสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ถึงสิ้นปีนี้ โดยมีร้านอาหารชื่อดังชั้น 6 บางส่วนที่ยังคงเปิดให้บริการต่อจนถึงวันที่ 27 ก.ย.นี้ ได้แก่ ร้านหมูทอดชื่อดัง Tonkatsu Wako, ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น Tajimaya Shabu, ร้าน Uta-Andon, ร้าน Ramen Santouka, ร้าน Ginza Hageten และ ร้านTamaruya Honten พร้อมชวนร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังในความทรงจำของอิเซตันร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น พร้อมเตรียมอัพเดทความคืบหน้าของโปรเจ็คระดับอินเตอร์แห่งใหม่เร็วๆนี้

โดยเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมยกความสุขมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ธ.ค. 63 และ เมื่อสะสมยอดซื้อครบ 600,000 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 63 รับสิทธ์ CENTRAL PRIVILEGE ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยลูกค้าสามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 โซน Atrium (หน้า Central @centralwOrld) และ ชั้น 1 โซน Eden (หน้าธนาคารกรุงเทพ)

และเร็วๆ นี้ ร้านขนม ร้านอาหารเดิม และร้านดังต่างๆจากอิเซตัน จะย้ายมาอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ

ร้านหมูทอด TONKATSU WAKO ชั้น 7 โซน Beacon
ร้านพายแอปเปิ้ลชื่อดัง ANRI ชั้น 6 โซน Atrium
ร้าน MINAMOTO KITCHOAN ขนมญี่ปุ่นนำเข้าและโอบังยากิและดังโงะแสนอร่อย ชั้น 5 โซน Atrium
ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศส จากญี่ปุ่น SUNMOULIN ROYAL ชั้น 5 โซน Atrium
ร้าน ROYCE & JAPAN STATION ชั้น 5 โซน Atrium
ร้าน MOROZOFF คุกกี้ ช็อกโกแลตพรีเมี่ยมจากเมืองโกเบ
ร้านดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น FLEUR CLASSIQUE

โดยในอนาคตอันใกล้ ยังมีร้านค้าและร้านอาหารจากอิเซตันรายอื่นๆ เตรียมรอเข้ามาสมทบเป็นสมาชิกในบ้านหลังใหม่กับเซ็นทรัลเวิลด์อีกมากมาย

ห้างสรรพสินค้าอิเซตันที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นแลนด์มาร์คและห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 28 ปี ถือเป็นห้างขวัญใจคนไทย ที่รวบรวมแบรนด์ญี่ปุ่นของแท้ออริจินัล รวมถึงร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดัง โดยเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันสุดท้าย โดยหลังจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ Urban Lifestyle ที่ดีที่สุด และไม่เคยมีมาก่อนใจกลางเมือง บนพื้นที่รวม 6 ชั้น รวมกว่า 27,000 ตร.ม. ของอิเซตัน ตามแผนรีโนเวทเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมดึงพันธมิตรระดับอินเตอร์รายใหม่หลายราย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้กับย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ ติดตามความคืบหน้าของไลฟ์สไตล์โปรเจ็คได้ที่แฟนเพจ centralwOrld เร็วๆนี้

พิษ โควิด19 ! เซ็นทรัล รีเทล ขาดทุนกว่า 2.5พันล้านบาท ไตรมาส2

ใจหาย! เซ็นทรัลหาดใหญ่ ประกาศ ปิดกิจการ สาขาแรกในภาคใต้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า