“เจี๊ยบ เลียบด่วน” จะไม่ทน!! วอนรัฐดึงสติ หยุดขอ’จิตสำนึก’ ที่ผีน้อยไม่มี

เพจดัง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” เตือนสติรัฐบาล หยุดขอจิตสำนึกจากกลุ่มผีน้อย ที่ไม่ยอมกักตัว ทำปชช.หวาดกลัวเชื้อไวรัส โควิด-19 ลั่ย คนมันไร้จิตสำนึก มันไม่ฟังหรอก!!

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 แฟนเพจ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณี คนไทยที่ลักลอบหนีเข้าทำงานอย่างผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้ หรือ ผีน้อย ได้ขอกลับเมืองไทยหลังไวรัส “โควิด-19” ระบาดหนักในเกาหลีใต้ จนทำให้คนไทยในประเทศเกิดความหวั่นวิตกว่าจะนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ทำให้ระบาดหนักในประเทศไทย โดยที่สร้างความฮือฮาต่อสังคมมากที่สุดคือผีน้อยบางกลุ่มเดินทางกลับมาแต่ไม่ยอมกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตุการณ์14วัน แต่กลับออกมาใช้ชีวิตดั่งคนปกติ ซึ่งทางรัฐบาลได้ออกมาแถลงขอความร่วมมือจากกลุ่มผีน้อยที่ไม่ทำตามกฎีท่ควรจะเป็น

ล่าสุด แฟนเพจ” อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความถึงภาครัฐด้วยอารมณ์โมโห ว่า “ต้องมาเครียด กับข่าว”ผีน้อยเลว ๆ บางตัว” ที่แ-่งไร้ความสำนึก รับผิดชอบ ที่ไม่กักตัวเอง เที่ยวไปทั่ว ไปแ-กจนร้านเค้าต้องปิดที่เ-ี้ยหนัก คือ ไปเที่ยวผับ -ีด๊อกกกก!!! ไม่ต้องมาดึงดราม่า ว่า คนไทยอย่าบูลลี่กัน ใจเย็น ฟังดีๆ” คนเค้าไม่ได้บูลลี่ มู่ลี่อะไรทั้งนั้น เค้าแค่ ด่าคนเ-ี้ย!! -ึงทำเ-ี้ย คนก็ด่า ไม่ซับซ้อน บูลลี่โ-่งงง นี่ขนาดทั้งประเทศเค้าช่วยกันด่าพวก-ึงมาสามวันซ้อน ยังมีออกมาเรื่อยๆ

บางคนบอกว่า แหมมมม ผีน้อยกลับมาตั้งเยอะแยะ แต่ในข่าว ในเน็ตที่ออกมาแฉ มาประจาน ก็มีสักสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นร้อยเป็นพัน เค้าก็กักตัวดี .. มั้งงงง มั้งงงนะมั้ง 555555 เห็นด้วย คนที่ทำดี รับผิดชอบ กักตัวเอง ขอชม ขอบคุณ แต่อยากให้-ึงคิดว่า นี่ขนาดเค้าทั้งออกข่าว ทั้งประกาศ ทั้งในโซเชียล มันยังมีอีพวกไร้สำนึกมาโพสต์อวดความเลวของตัวเอง เป็นสิบ มีทุกวัน ว่าวันนี้ก็มีอีก “แล้ว-ึงคิดดูว่า ขนาดพวก “อยากโพสต์ ” ยังมีเป็นสิบ แล้วพวก”แ-ดเงียบ” ออกไปเที่ยว ไปหางานทำ ไปผับ ไปห้าง โดยไม่โพสต์ในโซเชียล หรือโพสต์ แต่คนตามขุดไม่เจอ อีกเท่าไร ไม่เป็นร้อยรึ แล้วถ้าในคนไม่ยอมกักตัวเป็นร้อย แค่มีคนเดียวที่ติดเชื้อล่ะ บันเทิง … ไม่ใช่สิ … บรรลัย!!!” อย่าเชื่อ-ูมั้ย …ว่า ขณะที่พิมพ์ให้อ่านอยู่ ก็ยังมีผีน้อยเ-ี้ยๆ ที่แม่งไม่กักตัว เดินปะปนกะพวกเราอยู่ในหลายจังหวัดตอนนี้

“ภาครัฐ-ึงจะเอาแต่ เรียกร้องให้คนพวกนี้ มีจิตสำนึกไม่ได้ -ึงก็เห็นว่าการขอร้องอ้อนวอนมันไม่ได้ผล!! คนแ-่งเ-ี้ย มันฟังที่ไหน!!” ลองดูที่มันโพสต์ -ึงลองฟังที่มันพูดในข่าว มันยังไม่รู้สึก ไม่สำนึกเลย ว่ามันทำผิดอะไร มันบอก ไม่รู้เลยว่าผิดกฎหมาย ไม่รู้ว่าไวรัสร้ายแรงแค่ไหน โถ -ีดอก ข่าวออกทุกวัน คนกลัวกันขี้แตกทั้งประเทศ -ึงไปอยู่ซอกหลืบไหนของสังคม ถึงไม่ได้ยินข่าว แล้วจะให้ทำไง!!

รัฐ-ึงต้องเด็ดขาดดิวะ เล่นพวกที่โพสต์โชว์ทั้งหลายนี่แหละ เล่นเป็นตัวอย่างก่อนเลย มันต้อง Cut Chicken give monkey look ไม่ใช่หนุงหนิงหงุงหงิง เข้าไปหาที่บ้าน เข้าไปวัดความร้อน เข้าไปอธิบายว่าทำงี้ผิดนะ ไม่ดีนะ ต้องกักตัวนะ อย่าออกไปเที่ยวสิ รัฐขอร้องนะ ถ้าฝ่าฝืนอีกเค้าร้องไห้นะ แ-่งคงกลัวกันหรอก

ภาพมันต้องชัด ว่ารัฐเอาจริง จับจริง เจอที่ไหนแจ้งมาได้เลย ที่หมายเลข ×××× จะคุก จะปรับแม่งหลักหมื่นหลักแสน เอาเลย ให้คนเห็นภาพแม่งถูกล็อกไปกักตัว ใน ค่ายทหาร แบบนั้นเลยอยู่บ้านดีๆ

คนอื่นๆ ที่ทำ หรือคิดจะทำ แม่งจะได้กลัว ให้เห็นว่า เรื่องที่ทำ มันร้ายแรง มันซีเรียส ถ้า-ึงติดเชื้อ ไม่กักตัวเอง อาจฆ่าคนรอบตัวได้ได้เป็นสิบ “เด็ดขาดหน่อยพ่อเอ้ย มัวแต่หน่อมแน้ม ขอร้อง อ้อนวอน เรียกร้องหาจิตสำนึก จากคนที่แ-่งไร้จิตสำนึกอยู่แบบนี้ พวก-ูจะตายห่าเอา” แต่ผมไม่เหมารวมนะ คนที่กลับจากประเทศเสี่ยง แล้วรับผิดชอบ กักตัวเองดูอาการ โดยไม่ต้องให้ใครมาสั่ง คุณน่ารักมาก คนเป็นคนดี มีความรับผิดชอบ ผมขอบคุณครับ”

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนจำนวนมากมาร่วมแสดงความคิดเห็นเชิงเห็นด้วย กว่า1พันคน และมีถูกกดถูกใจอีกว่า 3 หมื่นคน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า