ภูธรภาค 1 แถลงจับกุมสมาชิก แก๊งอุ้มฆ่า แม่-พี่ชายอัยการ เจ้าปฏิเสธ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

แก๊งอุ้มฆ่า เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1(ผบช.ภ.1) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายประวิท เกตุสกุล หรือ ต่อ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา”ร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายฯ, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนฯ และร่วมกันฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพฯ โดยจับกุมได้ ริมถนนสาธารณะ ตำบลปากแพรกอำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.2550 นางสาวนุสรา ก้อนเจริญ หรือนุส และนายเชาว์ มาขุนทดรู้ว่านายธีรศักดิ์ ธีระชิต ผู้ตาย สวมพระเครื่องที่มีมูลค่าสูงจึงได้ทำการวางแผนปล้นด้วยการติดต่อว่าจะขอเช่าพระเครื่องในราคา 8 ล้านบาท โดยวันเกิดเหตุ น.ส.นุสรา และนายเชาวน์ ร่วมกับนายธานี ยอดกลิ่น หรือยอด เข้าไปที่บ้านพักของนายธีระศักดิ์ ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 41 (ศรีตะบันต์) ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำทีขอเช่าพระเครื่อง ก่อนใช้ค้อนทุบศีรษะของนายธีรศักดิ์ จนเสียชีวิต เป็นจังหวะเดียวกับที่นางรัชนี ธีรชิต แม่ของผู้ตายเข้ามาเห็น จึงถูกฆ่าอีก 1 ศพ ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นแม่และพี่ชายของนายอานันท์ ธีระชิต อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีปกครองอุดรธานี จากนั้นทั้งหมดร่วมกันนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นรถตู้ที่มีนายสันติ จำนงค์ผล หรือใหม่ เป็นคนขับ และนายประวิท เกียรติสกุล หรือต่อ นั่งรออยู่ในรถ ก่อนนำศพไปที่วัดใหม่หนองโสน จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเผาอำพราง โดยว่าจ้างนายบุญส่ง สิงห์ครอง ผู้ต้องหาที่ 6 ซึ่งเป็นสัปเหร่อ ให้นำศพไปเผา ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ 3, 4 และ 6 ได้แล้ว

ด้านนายประวิท กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนฆ่าและไม่ได้มีส่วนข้องกับเรื่องนี้ เพียงแต่ในวันเกิดเหตุตนขอติดรถไปเที่ยว แต่เมื่อขึ้นรถมาก็พบว่ามีศพอยู่แล้ว

รอง ผบช.ภ.1 กล่าวอีกว่า สำหรับ น.ส.นุสรา ผู้ต้องหาที่ 1 เสียชีวิตไปเมื่อปี 2562 ขณะนี้เหลือเพียงนายเชาว์ ผู้ต้องหาที่ 2 ที่ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งไล่ล่าติดตามนำตัวมาดำเนินคดีภายในระยะเวลา 7 ปี ตามอายุความ พร้อมฝากไปยังประชาชนในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดีและเกิดปัญหาการว่างงาน ขอให้เข้าปรึกษากับหน่วยงานราชการเพื่อหางานทำแทนการปล้นหรือกระทำผิดกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า