ทนายนรเศรษฐ์ ติดโควิด โพสต์ขอโทษผู้ใกล้ชิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

ทนายนรเศรษฐ์ ติดโควิด โพสต์เฟซขอโทษ พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียด เผยสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอดเวลายกเว้นเวลาทานอาหาร กับ ดื่มน้ำ

หลังจากที่ นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีการติดเชื้อโควิด19 ของ ไมค์ระยอง  นักเคลื่อนไหวทางสังคมที่ติดเชื้อโควิดจากเรือนจำ

ล่าสุด ทนายนรเศรษฐ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุถึงการทราบผลการติดเชื้อของตนเอง พร้อมทั้งได้ระบุข้ออความว่า ผมขออนุญาตเรียนชี้แจงต่อทุกคนว่าช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ค. 64 ผมได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า “ผลตรวจของผมคือตรวจพบเชื้อโควิด”

ตอนนี้กำลังรอให้ทางโรงพยาบาลหาเตียงให้สำหรับเข้ารับการรักษาผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้มาสัมผัสหรือใกล้ชิดกับผมผมไม่เคยมีอาการใด ๆ ที่บ่งบอกว่าสุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อโควิดกินอาหารได้ตามปกติ จมูกรับรส ไม่มีไข้ ไม่มีอาการไอ ยังออกกำลังกายได้หนักตามปกติ

จนกระทั่งได้ไปตรวจหาเชื้อเมื่อวานจึงทราบผลว่าติดโควิดเพื่อแสดงความรับผิดชอบให้บุคคลที่อาจจะใกล้ชิดกับผมได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดผมจึงขอแจ้ง Timeline ให้ทุกคนทราบดังนี้

29 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 09.00 น. ไปยื่นประกันตัวเพนกวิน ที่ ศาลอาญา รอจนกระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น. ก็เดินทางกลับออฟฟิศ และกลับห้อง

30 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 13.30 น. ไปยื่นประกันตัวเพนกวิน กับ รุ้ง ที่ ศาลอาญารอจนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. เดินลงมาให้สัมภาษณ์สื่อ จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

1 พ.ค. 64 อยู่ห้องทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน

2 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 16.30 น. ขึ้นแท็กซี่ไปที่สนามบินดอนเมืองบินลงไปที่สนามบินร้อยเอ็ด และนั่งรถไปต่อที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าห้องพัก

3 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 08.30 น. นั่งรถจากห้องพักไปศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อไต่สวนคดีคุณโตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ ห้องพิจารณาคดีที่ 10 หลังไต่สวนเสร็จเดินทางไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (ไม่ใช่ห้องแอร์) จากนั้นก็เดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินร้อยเอ็ด กลับมาสนามบินดอนเมือง และ กลับหาที่ห้อง

4 พ.ค. 64 อยู่ห้องทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน

5 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 09.00 น. เดินทางไปเยี่ยมเพนกวิน (ผ่านระบบวีดีโอคลอ) ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เวลาประมาณ 13.00 น. เดินทางไปให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

6 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 09.00 น. เดินทางไปไต่สวนคดีเพนกวิน รุ้ง ที่ ศาลอาญา อยู่ในห้องพิจารณาคดี เดินทางทานข้าว กลับมาฟังคำสั่งศาล ลงไปให้สัมภาษณ์สื่อกลับขึ้นไปศาลเพื่อติดตามเรื่องสัญญาประกัน เสร็จภารกิจจากศาล ก็เดินทางกลับเข้าออฟฟิศเพื่อเตรียมเอกสารคดี จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

7 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 09.00 น. เดินทางไปยื่นประกันตัวไมค์ ที่ ศาลอาญา รอฟังคำสั่งศาลอยู่ที่ส่วนงานประกันตัว เมื่อศาลมีคำสั่ง ก็เดินทางกลับออฟฟิศประชุมเคลียร์งาน จัดเตรียมข้อมูล เอกสาร เพื่อเตรียมตัวไปไต่สวนคดีเพนกวินในวันเปิดทำการวันแรก (11 พ.ค. 64) เสร็จสิ้นภารกิจทุกอย่างก็เดินทางกลับห้อง

8 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 10.00 น. ไปเยี่ยมเพนกวิน (ผ่านวีดีโอคลอ) ที่ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อเตรียมประเด็นสำหรับการไต่สวนขอประกันตัว เสร็จจากนั้นก็เดินทางกลับออฟฟิศเพื่อปริ้นเอกสารเพิ่มเติม เวลาประมาณ 13.00 น. ลูกความมาปรึกษาคดี จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

10 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 13.30 น. ให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น ที่ ออฟฟิศเวลาประมาณ 15.30 น. ลูกความมาปรึกษาคดี ที่ ออฟฟิศ จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

11 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 08.30 น. เดินทางไปศาลอาญา ไต่สวนขอประกันตัว เพนกวิน , แอมมี่ และไมค์เวลาประมาณ 09.10 น. เดินทางไปห้องเก็บสำนวนคดีแดง ศาลอาญาเวลาประมาณ 09.30 น. เดินทางขึ้นไปห้องพักพยานชั้น 7 เวลาประมาณ 10.10 น. เดินทางเข้าห้องพิจารณาคดี 711 ไต่สวนคดีเสร็จเวลาประมาณ 14.00 น. ก็เดินทางไปรับประทานอาหารเวลาประมาณ 17.30 น. กลับเข้าไปห้องพิจารณาคดี ศาลอ่านคำสั่ง จากนั้นก็ลงไปที่ส่วนงานขอปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อติดตามทำสัญญาประกัน และขอคัดเอกสาร เวลาประมาณ 19.30 น. เดินทางจากศาลอาญา ไปที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เป็นทนายความในชั้นจับกุมกรณีที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้นำหมายจับมาแสดงและจับกุมเพนกวิน พร้อมทั้งได้ขอทำเรื่องประกันตัวในชั้นสอบสวนเวลาประมาณ 21.30 น. เดินทางออกจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ไปยังสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินกรณีนักศึกษาธรรมศาสตร์ถูกจับกุมจำนวน 3 คน อยู่ในห้องสอบสวนประมาณ 30 นาที เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย จึงเดินทางกลับไปส่งเพื่อนที่ออฟฟิศและเดินทางกลับห้อง

วันที่ 12 พ.ค. 64 ช่วงเช้าน้องรุ้ง ปนัสยาฯ แจ้งว่าผลตรวจโควิดเพิ่งออกและพบเชื้อว่าติดโควิด เวลาประมาณ 14.30 น. จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ทันที จากนั้นก็เดินทางกลับห้อง

วันที่ 13 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 08.57 น. พยาบาลโทรมาแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ ติดโควิดขอให้เตรียมสัมภาระต่าง ๆ เพื่อเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยทางโรงพยาบาลกำลังจัดหาเตียงให้สำหรับการรักษา เมื่อได้เตียงแล้วจะติดต่อกลับมา

ขณะนี้เวลา 13.30 น. กำลังรอทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งเรื่องเตียงในการรักษา และเก็บตัวอยู่ในห้องไม่ได้ออกไปไหนทุกช่วงเวลาที่ออกไปข้างนอกตามที่กล่าวมาจะสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอดเวลายกเว้นเวลาทานอาหาร กับ ดื่มน้ำผมต้องขออภัยทุกคนอีกครั้งที่อาจจะทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อผมพยายามดูแลรักษาตัวเองมาตลอดระมัดระวังไม่ให้ติดเชื้อ ออกกำลังกายเป็นประจำและทานวิตามินซี เพื่อป้องกันไม่ให้ติดเชื้อในเดือน เมษายน 64 ผมได้ตรวจหาเชื้อถึง 2 ครั้ง ก็ไม่พบเชื้อ และไม่มีอาการใด ๆ ที่บ่งบอกว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด แต่จนแล้วจนรอดก็ติดเชื้อจนได้ผมคงต้องไปรักษาอาการสักพักการไปนอนโรงพยาบาลครั้งนี้ถือเป็นการนอนในโรงพยาบาลครั้งแรกตั้งแต่ผมจำความได้ขณะนี้กำลังรอทางโรงพยาบาลติดต่อมาขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกายใจให้แข็งแรงแล้วพบกันครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ไมค์ ระยอง ติดโควิดในเรือนจำ ศาลไม่อนุญาตประกันตัว ไม่ไต่สวนผ่านวิดีโอ

เจริญลง! สาวโพสต์ภาพสุดหดหู่ ร้านค้าต่างๆ พากัน ปิดกิจการกันหมด เพราะ รัฐบาลห่วย

ศบค. เผย 14 จังหวัดปลอดโควิด พื้นที่สีขาว พบตัวเลขผู้ติดเชื้อ 0 ราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า