ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ เผยเซทภาพ บุคลากรด่านหน้า ทุ่มเทรับมือโควิด

ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ เผยเซทภาพ การปฎิบัติหน้าที่ของบุคลากรด่านหน้า ทุ่มเทรับมือโควิด เตรียมปฎิบัติงานโรงพยาบาลสนาม

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นอยู่ในตอนนี้นั้น ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือได้ว่าเป็นด่านหน้าที่สำคัญมากที่สุดในตอนนี้ต้องทุ่มเทพลังกายให้กับการป้องกันและรักษาผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่เซทภาพที่แสดงให้เห็นถึงการทุ่มเทพลังกายเพื่อปฎิบัติหน้าที่ของตัวเอง ในการรักษาและป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเซทภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่โดย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับระบุข้อความว่า

“เป็นกำลังใจให้ จนท. รพ.ปากช่อง หมอฝากบอกมา ถ้าไม่อยากมานอน รพ.สนาม รักหมอ สงกรานต์นี้ ดูแลตัวเองด้วยนะ… คืนนี้ จนท. คงยังไม่ได้นอน ต้องเตรียมความพร้อมรับมือโควิด ช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ คงไม่ได้หยุด อยากให้ทุกคนดูแลตัวให้ดีดี เป็นห่วง ไม่อยากให้ใครมานอนที่ รพ.สนาม ร่วมด้วยช่วยกันนะ เราต้องผ่านไปให้ได้ เราต้องรอดโควิด! จะเหนื่อยแค่ไหน ก็สู้ เพื่อนี้น้องชาวปากช่องเรา หมอขอแค่กำลังใจ”

วันนี้ ทางทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ จึงอยากเชิญชวนท่านผู้อ่านทุกคน ส่งกำลังใจให้กับทางทีมแพทย์ที่กำลังทุ่มเททั้งพลังกาย และพลังใจเพื่อดูและทุกๆ คนอยู่ในตอนนี้ ด้วยการป้องกันตัวเองโดยปฏิบัติตามมาตรป้องกันโควิด-19 ด้วยการเว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงการเข้าไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยงที่อาจทำให้เราได้รับเชื้อจากผู้อื่นได้ง่าย ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่เพื่อลดจำนวนการติดเชื้อ หรือแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยของเจ้าหน้าที่ แต่ยังเป็นทั้งการปกป้องตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก ให้ปลอดภัยจากสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ และสามารถผ่านมันไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

ขอบคุณภาพจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกฯเล็ง ล็อกดาวน์ กทม.-ชลบุรี-ประจวบฯ-เชียงใหม่ จ่อยกระดับมาตราการควบคุมโควิด19

อัปเดตล่าสุด! รายชื่อ 45 จังหวัดที่ต้องกักตัว ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า