เยียวยาเกษตรกร โอนเงินเที่ยงคืน 17 พ.ค. เช็กที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com

เยียวยาเกษตรกร เตรียมโอนเงินกลุ่มแรกอีกครั้ง หลังเที่ยงคืน 17 พ.ค.นี้ เกษตรกร เตรียมเช็กเงินใน www.เยียวยาเกษตรกร.com

www.เยียวยาเกษตรกร.com หรือ โครงการ เยียวยาเกษตร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรัฐบาล โอนเงินช่วยเหลือเป็นระยะเวลา 3 เดือน รวมทั้งสิ้น 15,000 บาท

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. โอนเงินเยียวยาให้กับเกษตรกรที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์กลุ่มแรก 6.77 ล้านคน วันละประมาณ 1 ล้านราย ผ่านสาขาธ.ก.ส. อีกครั้งหลังเที่ยงคืนวันอาทิตย์ ที่ 17 พ.ค.นี้ คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 26 พ.ค. 63

สามารถเข้าไปลงทะบียนได้เลยที่ https://agri.baac.or.th

ขั้นตอน เยียวยาเกษตรกร รับเงิน 5,000 บาท 3 เดือน ทาง www.เยียวยาเกษตรกร.com https://www.brighttv.co.th/news/social/farmer-money-covid-thailand-2

ผุด www.เยียวยาเกษตรกร.com เตรียมโอน 15,000 บาท วันละ 1 ล้านราย จนครบ 10 ล้าน ผ่าน ธ.ก.ส. https://www.brighttv.co.th/news/social/yeawyakasedtakorn

http://farmer.doae.go.th เยียวยาเกษตรกร พร้อมจ่ายเงิน กลางเดือน พค.นี้ https://www.brighttv.co.th/news/social/farmerdoaegoth-may

วิธีลงทะเบียน เยียวยาเกษตรกร farmer.doae.go.th รับเงิน 15,000 บาท https://www.brighttv.co.th/news/social/farmer-register-fifteen-thousand

สรุป เกษตรกรรับเงินเยียวยา ผ่านบัญชี ธ.ก.ส. https://www.brighttv.co.th/news/httpfarmerdoaegothmoney

ตรวจสอบสถานะ http://farmer.doae.go.th คุณมีสิทธิ์เป็น เกษตรกรรับเงินเยียวยา หรือไม่ https://www.brighttv.co.th/news/social/httpfarmerdoaegoth

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า