กราดยิงโคราช พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญและความห่วงใย ตลอดจน ได้ฝากแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียชีวิตและที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายกราดยิงประชาชน ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยกำชับให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่วยเหลือ ดูแลเยียวยา บำรุงขวัญ ครอบครัว ทายาท เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติที่ดังกล่าว อย่าให้ขาดตกบกพร่องนั้น

วันนี้ (5 มิ.ย. 63 ) เวลาประมาณ 09.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานพิธี มอบเงินช่วยเหลือให้กับตำรวจและครอบครัว จากการปฏิบัติหน้าที่ในการเข้าคลี่คลายสถานการณ์เหตุคนร้ายกราดยิงประชาชน ที่จังหวัดนครราชสีมา

โดย มอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวของ พ.ต.ท.เพชรรัตน์ กำจัดภัย (เสียชีวิต) เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท และ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย เป็นเงิน 760,000 บาท โดยมี พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันทน์ รอง ผบช.สกพ. ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

โดย ผบ.ตร. ได้กล่าวแสดงความเสียใจและยกย่อง เชิดชูเกียรติ วีรกรรมของ พ.ต.ท.เพชรรัตน์ กำจัดภัย ตำแหน่งเดิม ผบ.หมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญและเสียสละ จนต้องมาเสียชีวิตจากการเข้าปะทะกับคนร้าย และ ได้กล่าวยกย่องชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย ซึ่งเป็นผู้เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ แม้ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อช่วยเหลือ ปกป้องประชาชนและสังคม

ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายยึดถือเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ ในการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชน ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม แสดงถึงความกล้าหาญ ความเสียสละ มี่ไม่หวั่นเกรงต่อภยันตราย สมกับการได้ทำหน้าที่เป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อย่างแท้จริง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า