ฆ่าโหด! คนร้ายบุกสังหาร คนงานสวนยางพาราชาวมอญ ตายอย่างไม่ทราบสาเหตุ

คนงานสวนยางพาราชาวมอญ — เจ้าหน้าที่พบศพคนงานสวนยางถูกฆ่าตาย อย่างโหดเหี้ยม ไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งสอบปากคำคนงานชาติเดียวกันว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ พร้อมเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 พ.ค. ร.ต.อ.สุรินทร์ ตะกรุดเพชร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 5 บ้านนาพราน หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านพักคนงานในสวนยางพารา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ศีรษะ กกหูซ้าย ข้อมือซ้าย เป็นภาพน่าสยดสยอง พบว่าคนตายไม่ใช่คนไทยมีสัญชาติมอญ ทราบชื่อคือ นายเต้ย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบหม้อต้มใบกระท่อมถูกทิ้งในป่า และบ้องเสพกัญชาแบบพลาสติก 1 อัน มีดหวด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบสวน นายเกลี้ยง อายุ 32 ปี พี่เขยผู้ตาย ซึ่งเป็นชาวมอญเช่นกัน ให้การว่า นายเต้ย ผู้ตาย มารับจ้างเฝ้าสวนยางพาราที่หมู่บ้านนี้ได้เพียง 3 วัน และกรีดยางเพียงลำพัง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับจ้างกรีดยางอยู่ที่บ้านแก่งคันนา ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ แต่ตกงานจึงมาหาตนเองก่อนจะพามาทำงานที่สวนยางพาราจุดเกิดเหตุ

ส่วนช่วงเกิดเหตุน่าจะเป็นเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะช่วงหัวค่ำตนยังโทรพูดคุยกับผู้ตายอยู่เลย คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกับกลุ่มคนร้ายซึ่งอาจจะรู้จักกันมาก่อน และพากันมาเที่ยวหาแวะดื่มสังสรรค์ต้มใบกระท่อม สุดท้ายทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนทำร้ายร่างกาย และถูกอาวุธของมีคมฟันเข้าตามร่างกายจนเสียชีวิตในที่สุด

จากการตรวจสอบ พบว่านายเต้ย ผู้ตาย เพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ที่สวนยางพาราได้เพียง 3 วัน และเชื่อว่าในคืนเกิดเหตุน่าจะมีการดื่มสังสรรค์กัน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มของผู้ใด พร้อมนำคนงานชาวมอญอีกประมาณ 10 คน มาสอบสวนอย่างละเอียดและทำประวัติ เพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลและรูปภาพจาก ทีมข่าววิภาวดี

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า