ดีเดย์! การเคหะฯ เปิดให้เช่าบ้านราคาถูก เริ่มต้นเพียงเดือนละ 999 บาท

ดีเดย์! การเคหะแห่งชาติ เปิดให้เช่าบ้าน เริ่มต้นเดือนละ 999 บาท จองสิทธิ์ 9 ม.ค. – 30 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. นรยธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กำหนดมอบของขวัญปีใหม่ 2563 ให้กับคนไทยทั่วประเทศ ในส่วนของการเคหะแห่งชาติให้ความร่วมมือด้วยการจัดของขวัญปีใหม่จากใจการเคหะฯ ภายใต้โครงการ บ้านถูกทั่วไทยจากใจการเคหะฯ ประกอบด้วย 3 โปรโมชัน ประกอบไปด้วย โปรโมชันแรก “เช่าทั่วไทย” เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน

โปรโมชันที่สอง “Shock Price” นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 โครงการ รวมทั้งสิ้น 2,876 หน่วย มาลดราคาขายที่มีตั้งแต่ 250,000-390,000 บาท และ 420,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และกู้ได้สูงสุด 100% หรือเลือกผ่อนบ้านกับการเคหะแห่งชาติตามเงื่อนไขที่ คชก. กำหนด ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีมุ้งลวดเหล็กดัดในกรณีของอาคารชุด เปิดให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อและจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 29 ก.พ. 2563

และโปรโมชันที่สาม “โอนปุ๊บ ลุ้นรับ” สำหรับลูกค้าการเคหะแห่งชาติที่เร่งโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองที่อยู่อาศัยภายในวันที่ 31 มี.ค. 2563 จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรางวัลมากมาย เช่น ถุงผ้าลดโลกร้อน 2,500 ใบ, โทรทัศน์สี 32 นิ้ว 5 เครื่อง, ตู้เย็นขนาด 5 คิว 5 เครื่อง, ไมโครเวฟ 30 เครื่อง, พัดลม 100 ตัว และพระเครื่องหลวงปู่ทวดอีก 2,500 องค์ รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รางวัลช่วงปลายเดือนเม.ย. 2563

สำหรับโปรโมชัน “เช่าทั่วไทย” ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน การเคหะแห่งชาติกำหนดที่จะเปิดดำเนินการให้จองสิทธิ์วันที่ 9 ม.ค.นี้ เป็นวันแรก และจะเปิดให้จองได้ถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ มีโครงการของการเคหะแห่งชาติเข้าร่วมมากถึง 10,000 หน่วยด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านเช่าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ประกอบด้วย นนทบุรี, นครปฐม, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และสมุทรสาคร จำนวน 6,500 หน่วย บ้านเช่าในพื้นที่ภูมิภาค ประกอบด้วย เชียงใหม่, ลำปาง, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, หนองคาย, พระนครศรีอยุธยา และสระบุรี อีก 3,500 หน่วย

ส่วนข้อสัญญาในโปรโมชันเช่าทั่วไทย การเคหะแห่งชาติได้กำหนดเงื่อนไขว่าจะเป็นสัญญาเช่าที่มีระยะเวลา 1 ปี ต่อสัญญาทุกปี อัตราค่าเช่าแต่ละโครงการไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับศักยภาพของโครงการ จะมีอัตราค่าเช่าต่อเดือนเริ่มต้นตั้งแต่ 999 บาท, 1,200 บาท และ 3,000 บาท หลังครบสัญญาเช่าจะมีการปรับค่าเช่าเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้นขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมจองสิทธิ์ได้ที่การเคหะแห่งชาติที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ได้ทาง http://999.nha.co.th ติดต่อสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ 1615

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า