บ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ ดึงตัวนักวาดการ์ตูน The Daung สร้างสรรค์ผลงานผ่านบรรจุภัณฑ์ ONETOUCH®2019 Collection ชี้เป็นสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น วางจำหน่ายเฉพาะออนไลน์เท่านั้น
นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ในไทย ภายใต้แบรนด์ ONETOUCH ได้เปิดเผยแผนงานชิ้นใหม่ของบริษัทฯ ที่เน้นความสร้างสรรค์ แปลกใหม่ หวังสร้างความเติบโตยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ ONETOUCH โดยที่ผ่านมานั้นทางบริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษออกสู่ตลาดทุกปี เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อและเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภค ตลอดจนตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย
ล่าสุด แบรนด์ ONETOUCH ได้เปิดตัวถุงยางอนามัยรุ่น ‘ONETOUCH® 2019 Collection’ ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน มีการผลิตจำนวนจำกัด เน้นการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียล (Millennial) แต่จุดเด่นในปีนี้คือ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่าง โดยบรรจุอยู่ในซองหรือฟอยล์ทรงกลม จากปกติเป็นทรงสี่เหลี่ยม และบรรจุไว้ในกระป๋องทรงกลม โดย 1 กระป๋องบรรจุ 12 ชิ้น ในราคาจำหน่ายปกติกระป๋องละ 188 บาท
ขณะเดียวกัน ONETOUCH ได้เติมเต็มความสร้างสรรค์โดยการร่วมมือกับ The Daung นักวาดภาพการ์ตูน หรือ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ผู้ซึ่งมีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นผู้ออกแบบภาพงานศิลปะบนแพ็กเก็จจิ้งถุงยางอนามัยรุ่นดังกล่าว เพื่อสะท้อนสโลแกน Enjoy the best in you ของ ONETOUCH® และสร้างสีสันใหม่แก่ผลิตภัณฑ์