ฉาว! ทลายผับดังย่านเลียบด่วน รวบ 96 โจ๋ จัด ปาร์ตี้วันเกิด มั่วยา ฉี่ม่วง 23 คน เจอปืนในรถพอร์ช

ปาร์ตี้วันเกิด ฉาว พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม พร้อม กำลังและกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล(กก.ดส.บช.น.) รวม 50 นาย เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง แห่งหนึ่ง ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.หลังสืบทราบว่ามีวัยรุ่ยนัดรวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิด ดื่มสุรา และมั่วสุมเสพยา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด

สถานบันเทิงดังกล่าวเป็นอาคาร 2 ชั้น ด้านหน้ามีที่จอดรถ มีรถยนต์ จอดราว 30 คัน มีทั้งรถสปอร์ตและรถเก๋งแต่งซิ่งอีกหลายยี่ห้อ เมื่อชุดจับกุมบุกเข้าไปภายในพบนักเที่ยวทั้งชายและหญิง กำลังดื่มสุรารวมตัวเต้นรำ กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ดีเจปิดเพลง และเปิดไฟเพื่อคัดแยกตัวผู้ต้องหา พบว่า มียอดรวมกันกว่า 96 คน แบ่งเป็น ชาย 64 คน และหญิง 32 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนชาย อายุระหว่าง 16-17 ปี รวมอยู่ด้วย 4 คน

ผลการตรวจสอบปัสสาวะทุกคน พบเป็นฉี่สีม่วง 23 คน แบ่งเป็นชาย 11 คน และหญิง 12 คน ในนี้มีเยาวชนชาย 3 คน พบสารเสพติด เมื่อตรวจค้นภายในอาคารสถานบันเทิง พบซองซิปขนาดเล็กบรรจุผงสีขาวคล้ายเคตามีนอบแห้ง และเกล็ดสีขาวคล้ายไอซ์ ถูกทิ้งกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นเกือบ 20 ซอง เมื่อสุ่มตรวจรถหรูและรถต้องสงสัยที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า 8 คัน พบของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม.และเครื่องกระสุนอีก 10 นัด อยู่ในกระโปรงรถยนต์พอร์ช ร จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ติดตามสืบสวนจากโซเชียลมีเดีย พบเบาะแสการนัดรวมตัวทางเฟสบุ๊กเพื่อจัดงานวันเกิดในร้านแห่งนี้ โดยกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบรายนัดหมายจับกลุ่มชุมนุมกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 18 มิถุนายนจนถึงรุ่งเช้าวันที่ 19 มิถุนายน ตนจึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังมาสำรวจสถานที่ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 18 มิถุนายน พบว่าเริ่มมีรถยนต์และกลุ่มวัยรุ่นทยอยกันเข้าไปในร้านดังกล่าวตามที่นัดหมายกันจริง จึงรีบประสานขอกำลังสนับสนุนจาก ดส.เพื่อร่วมเข้าตรวจสอบกระทั่งพบกลุ่มผู้ต้องหา ของกลาง และวัตถุต้องสงสัยจำนวนมากภายในร้านดังกล่าว

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวอีกว่า ก่อนจะมีโควิด-19 นั้น ที่ร้านแห่งนี้ก็ไม่ได้เปิดเป็นสถานบันเทิง ทราบว่าเจ้าของสถานที่เปิดให้บริการลูกค้า ที่จะมาจัดงานอีเว้นท์หรือนัดรวมตัวสังสรรค์กันเป็นครั้งคราวเท่านั้น

คืบหน้าคดี ปาร์ตี้วันเกิด มั่วยา ฉี่ม่วง ผับเลียบด่วน ตร.จัดหนักหลายข้อหา https://www.brighttv.co.th/news/social/pub-liab-duan

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า