ทนายรณณรงค์ บุกเอาผิด แก๊งระยำรุมโทรม ยื่น 4 แสน – เมียขอนอนแลกจบคดี

ทนายรณณรงค์ พาผู้เสียหายร้อง บก.ปคม. เร่งคดี แก๊งระยำรุมโทรม ขืนใจสาว 2 ครั้ง ยื่นเงิน 4 แสนจบเรื่อง เมียผู้ต้องหาบางคนขอนอนกับพ่อผู้เสียหายแลกไม่ดำเนินคดี

3 ก.พ. 64 ทนายรณณรงค์ หรือ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประะธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยครอบครัวของหญิงสาววัย 18 ปี เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรีกรณีที่ลูกสาวถูกกรุมโทรม 11 คน ถึง 2 ครั้ง ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.สยาม บุญสม ที่ บก.ปคม.(กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์) เพื่อให้เร่งรัดคดีและติดตามผู้กระทำความผิดมาลงโทษทั้งหมด เนื่องจากหนึ่งในนั้นเป็นนักการเมืองชื่อดังในจังหวัดลพบุรีซึ่งตำรวจยังไม่ดำเนินการ

สำหรับคดีนี้ นายทองแดง (ขอสงวนนามสกุล) ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้พาลูกสาวเข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดีที่ลูกสาวถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 11 คน ลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า เพราะหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็น สท.เทศบาลในพื้นที่

พ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า ลูกสาวตนเองคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) ถูกนายบี หัวโจกออกอุบายลวงไปข่มขืนเมื่อเดือนกันยายน 63 เมื่อถึงกระท่อมได้โทรตามเพื่อนมาอีก 3 คน รวม 4 คน ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเดือน ต.ค.นายบี ได้ข่มขู่ น.ส.เอ และสั่งให้มาพบที่กระท่อมจุดเดิม จากนั้นได้โทรเรียกเพื่อนอีก 6 คน รวมเป็น 7 คน หนึ่งในนั้นมีสมาชิกสภาเทศบาลตำบลดีรัง ร่วมข่มขืนลูกสาวด้วย ตนเองจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สว. (สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 11 คน จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 10 คน มีเพียงสมาชิกสภาเทศบาลตำบลดีรัง ที่ไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ตนเกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึง สท.ในพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด และทุกคนได้รับการประกันตัวออกมา

“หลังจากนั้นกลุ่มผู้ต้องหา ได้มาเจรจาเสนอให้เงินตนเอง 400,000 บาท และให้บอกว่าเป็นเรื่องสมยอมกันเอง รวมทั้งให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่รับ เพราะมันไม่สามารถล้างตราบาปที่ประทับไว้กับลูกสาวตนเอง นอกจากนี้ยังมีภรรยาผู้ต้องหาบางคนเสนอตัวขอนอนกับตนเองแลกกับการไม่ดำเนินคดีสามีของเขา ซึ่งเป็นเริ่องที่ตนเองรับไม่ได้ และไม่คิดว่าเขาจะกล้าเสนอเงื่อนไขแบบนี้”

สำหรับ อดีต ส.ท. คนนี้ ส่วนตัวรู้จักกันเพราะอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ยืนยันไม่ได้เป็นการกล่าวหาเพราะมีบุคคล​เคยเห็นคลิปขณะลูกสาวถูกกระทำ ส่วนอาการของลูกสาวขณะนี้ยังต้องรักษาด้วยการรับประทาน​ยานอนหลับ และมีอาการหวาดกลัว​และพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้ตนเองจึงต้องพาผู้เสียหายมาร้องตำรวจบก. ปคม.ในวันนี้เพื่อให้เข้ามาช่วยตามคดี เพราะผู้เสียหายไม่มั่นตำรวจท้องที่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึง สท. คดีนี้มีอัตราโทษสูง คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพราะผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า