เช็กที่นี่! ผู้ประกันตนม.40 กลุ่มใด ได้ เงินเยียวยารอบ 2 วันนี้ (28ก.ย.64) รับทีเดียว 10,000 บาท

หลังจากที่สำนักงานประกันสังคมได้โอน เงินเยียวยา ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และม.40 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด19 โดยได้เริ่มมีการทยอยโอนเงินรอบแรกมาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ประกันตนม.40 ได้มีการโอนเงินรอบสองเป็นจำนวน 5,000 บาท ใน 16 จังหวัดสีแดงเข้ม ซึ่งประกอบด้วย นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี ที่ขึ้นทะเบียนและจ่ายเงินสมทบระหว่างวันที่ 4-24 ส.ค.64

และในวันที่ 22-23ก.ย. 2564ได้มีการโอนเงิน 5,000 บาท ให้ผู้ประกันตนม.40 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 13 จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา

ส่วนผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ 3 จังหวัดสีแดงเข้ม ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ที่สมัครขึ้นทะเบียนใหม่ 4-24 สิงหาคม 2564 จำนวน 356,328 คน จะได้รับเยียวยา รวม 2 รอบ คนละ 10,000 บาท ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน ในวันที่ 28 กันยายน 2564 นี้  

ขณะเดียวกันในวันที่ 28 กันยายน 2564 ก็จะมีโอนเงินเยียวยารอบสองให้กับผู้ประกันตนม.33 เป็นจำนวน 2,500 บาท เป็นวันที่ 2 โดยในวันนี้จะโอนให้ผู้ได้รับสิทธิ์อีก 1,017,296 คน

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนทุกมาตราสามารถเข้าไปตรวจสอบการรับสิทธิ์โอนเงินเงินเยียวยาผ่านทางเว็บไซต์ https://www.sso.go.th/eform_news/

-เลือกตรวจสอบสถานะสิทธิโครงการเยียวยาผู้ประกันตนตามมาตราต่างๆ

-กรอกเลขบัตรประชาชนจำนวน 13 หลัก

-กรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ

-กดค้นหาเพื่อแสดงผล

ส่วนผู้ประกันตนที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ให้รีบดำเนินการผูกพร้อมเพย์ธนาคารกับบัตรประชาชน โดยให้เร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้

หากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1506 ให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพื้นที่สีแดงที่ตนเองอยู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ประกันตนม.33 ม.39 และม.40 ที่ยังไม่ได้รับ เงินเยียวยา อย่าลืมยื่น ทบทวนสิทธิ์

ตอบชัด! ผู้ประกันตนม.40 ที่จ่ายเงินสมทบผ่านตู้บุญเติมจะได้ เงินเยียวยา หรือไม่?

ตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่! ผู้ประกันตนม.40 กลุ่มใดบ้าง ที่จะได้รับ เงินเยียวยา ทีเดียว 10,000

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า