ติดเชื้อยกแก๊ง สระแก้ว ผู้ติดเชื้อโควิด 12 คน เชื่อมโยงสถานบันเทิง นักท่องเที่ยว และ คนใกล้ชิด

ติดยกแก๊ง 12 ผู้ติดเชื้อโควิด รายใหม่ของ สระแก้ว หลังตรวจเชื้อพบว่าผลเป็นบวก เหตุ เชื่อมโยงสถานบันเทิง นักท่องเที่ยว และ คนใกล้ชิด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดสระแก้ว มีผู้ป่วยสะสมรวม 232 ราย หลักตรวจพบผู้ติดเชื้อรายใหม่กว่า 12 ราย ซึ่งเป็นมาจากกลุ่มนัดกินเลี้ยงที่ ร้านโรงพักอรัญแล้วไปกินอาหารริมอ่างฯ พระปรงส่งผลให้ติดยกแก๊ง 6 คน อีกทั้งราชการและนักศึกษาติดเชื้อมา กทม. หลังจากบ้านที่ วัฒนานครและวังน้ำเย็น ส่วนที่อรัญประเทศพบผู้ป่วยจิตเวชและลูกจ้างร้านติดเชื้อโดยไม่ทราบที่มา งานบวชตำบลผ่านศึกพบติดเชื้อเพิ่มอีก 1 ราย

นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า วัน 23 เมษายน 64 จังหวัดสระแก้วมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 12 เป็นชาย 9 ราย หญิง 3 ราย อายุระหว่าง 18-65 ปี สัญชาติไทย ทำให้การระบาดระลอกใหม่เมษายน ตั้งแต่วันที่ 4–22 เมษายน จังหวัดสระแก้วมีผู้ป่วยสะสมทั้งสิ้น 232 ราย รักษาหายแล้ว 54 ราย และอยู่ระหว่างติดตามมารักษา 2 ราย โดยผู้ป่วยส่วนใหญ่ร้อยละ 87 ไม่มีอาการ ที่เหลือมีอาการเล็กน้อยและมีปอดอักเสบ 5 ราย

โดยนพ.ประภาส ผูกดวง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ผู้ติดเชื้อรายใหม่กว่า 12 คน เป็นกลุ่มที่ได้รับเชื้อจากสถานบันเทิงในตัวจังหวัดสระแก้ว 2 รายเป็นชายอายุ 18 และ 23 ที่มีประวิติรับเชื้อมาจากร้านเกอิชา คาราโอเกะ อรัญประเทศ ส่งผลให้ภรรยาได้รับเชื้อด้วย

ผู้ติดเชื้ออีกกลุ่ม จำนวน 4 คนเป็นผู้สัมผัสเชื้อจากร้านโรงพัก อรัญประเทศ คนแรกเป็นพนักงานของร้านซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ผลตรวจรอบสองจึงพบเชื้อ คนที่สองเป็นชายอายุ 65 ปี ได้รับเชื้อมาจากภรรยาของผู้ป่วยยืนยันรายหนึ่งที่ไปเที่ยวร้านนี้มา นอกจากนี้ยังพบว่ามีหญิงอายุ 21 ปีสัมผัสเชื้อจากผู้ป่วยยืนยันร้านนี้แล้วไปนั่งทานอาหารที่ร้านริมอ่างเก็บน้ำพระปรง อำเภอวัฒนานคร ทำให้เพื่อนที่ไปด้วยกันติดเชื้อมา 4 ราย วันนี้ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย สรุปติดเชื้อด้วยกันหมด

และเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากนี้ยังมีผู้ติดเชื้อที่มาจากนอกพื้นที่ คาดว่าติดเชื้อมาจาก กมท.และเดินทางกลับบ้านที่สระแก้ว และมีสามีที่ทำงานที่กทม.นำเชื่อมาติดภาายาของตนที่สระแก้ว

ส่วนอำเภออรัญประเทศ มีผู้ติดเชื้อจากในพื้นที่ เป็นชายอายุ 56 ปี โดยไม่มีประวัติการเดินททางไปไหน เช่นเดียวกับผู้ติดเชื้อเป็นชาย อายุ 65 ปี จากทราบที่มาของการรับเชื้อเช่นเดียวกัน ส่วนของงานบวชที่ตำบลผ่านศึก อำเภออรัญประเทศ หลังพบผู้ติดเชื้อไปแล้ว 5 ราย วันนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 1 ราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า