เจ้าของ รง.พลาสติก ตรางู แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือประชาชน 500 ชุด

ตรางู วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 9:00 น. ที่ บริษัท เอส.พี.พลาสติก อินตัสตรี จำกัด โดยคุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ จะมีการแจกข้าวสารอาหารแห้ง ฟรี แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โรคระบาดโควิด19 จำนวน 500 ชุด โดยจะแจกในเวลา 09:00 น โดยจุดที่จะแจก อยู่ที่โรงงานพลาสติก(ตรางู) เลขที่ 39 ซอยประชาอุทิศ 75 เขตทุ่งครุ แจกเฉพาะคนในซอยประชาอุทิศ 69 และประชาอุทิศ 75 เท่านั้น ตัวให้ประชาชนนำบัตรประชาชนมา 10 ตัวรับของจากโคได้ และ สวมหน้ากากอนามัยและยืนห่างเว้นระยะห่างกัน 2 เมตรเพื่อป้องกันโรคระบาดจากโควิด19

คุณจิรนิษฐ์ เจ้าของกิจการโรงงานพลาสติก เเปลรูป ซึ่งตั้งอยู่เลขที่39 ซอยประชาอุทิศ75 แขวงทุงครุ เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งวันนี้พร้อมครอบครัว และพนักงาน จัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 500 ชุดเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวเขตทุ่งครุ โดยในกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐจากสำนักงานเขตทุ่งครุ จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ แล้ว สน.ทุ่งครุ จัดกำลังเจ้าหน้ามาช่วยดูแลความเรียบร้อยให้กับพี่น้องประชาชน เข้าแถวเว้นระยะห่างกันอย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ

สอบถามจากประชาชนที่มารับสิ่งของ ชื่อน.ส.จิตรลดา ปัญญารัตนรักษ์ อายุ 20 ปี ได้เล่าว่า “รู้สึกดีใจที่โรงงานนี้เค้ามีน้ำใจช่วยเหลือแจกสิ่งของในช่วงโควิด ที่บางคนเค้าไม่ค่อยมีจะกิน เค้าก็ยังช่วยเหลือ ตนทำงานโรงงาน หยุด 3 วัน ศุกร์เสาร์อาทิตย์ ได้เงินเดือน ไม่ถึง 8,000 บาท อยู่ในช่วงโควิด ด้วยเลยไม่พอกับค่าใช้จ่ายประจำเดือนที่บ้านอยู่กัน 5 คน ตนเลยมารับของเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัว”

คุณลุงวัย74ปี ชาวบ้านภายซอยประชาอุทิศ75 กล่าวว่า “ตนเองเป็นช่างตัดผม แต่ตอนนี้ไม่ได้เปิดร้านมานานแล้วซึ่งส่วนหนึ่งที่ปิดร้านก็เนื่องจากสถานการณ์จากโควิด19 และก็ด้วยวัยที่มากแล้วของตนเองด้วยแถมยังมีโรคประจำตัวรุมเล้าอีกมากมาย วันนี้รู้สึกดีใจมากที่โรงงานแห่งนี้แจกข้าวสาร ตนเองไม่เคยได้รับการแจกข้าวสารอาหารแห้งแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยนะก็เลยดีใจมาก”

“ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำการแจกแมสไปแล้วหลายที่ หมดไปแล้ว 5 พันกว่าชิ้น ไปแจกที่ต่างจังหวัด นำเครื่องมือทางการแพทย์ไปให้ ตามโรงพยาบาลต่างหวัด หลายแห่ง ก็เลยมาแจก บริเวณตามซอยใกล้ๆโรงงานตนเองบ้าง เพื่อป้องกันพี่น้องในซอยด้วย จะได้ปลอดภัยกัน ประเทศไทยโชคดี ที่เราไม่สูญเสียญาติพี่น้องที่ติดเชื้อเยอะ เรามีการป้องกันทางสาธารณสุขดี ประชาชนให้ความร่วมมือดี ขอให้เชื่อฟัง คำแนะนำของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เรื่องการใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือบ่อยๆ การเว้นระยะห่างทางสังคม ป้องกันตนเองและผู้อื่น และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ทุกท่านทุกนาย เจ้าหน้าที่เขตทุ่งครุ ท่าน ผอ.เขต ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลจัดระเบียบให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยดี ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า