ธอส.แจ้งพนง.และสื่อมวลชน กักตัว-ตรวจโควิด19 ด่วน! หลังเข้าชมคอนเสิร์ต แสตมป์

จากกรณีที่ นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ นักร้องชื่อดังเปิดเผยเมื่อวานนี้ (6เม.ย 64)นี้ว่า ตรวจพบเชื้อโควิด19 หลังจากมีผู้ติดเชื้อโควิด19 เดินทางมาดูคอนเสิร์ตของตนที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 64

ช็อก! แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด เผยผลตรวจเป็นบวก พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 เมษายน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ออกแถลงกาณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

จากกรณีที่ นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ “แสตมป์” ประกาศว่า ได้รับแจ้งเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษายน ว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาดูคอนเสิร์ตที่ตนเองแสดง ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกับทีมงานทันทีในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 และล่าสุด “แสตมป์” ได้รับผลการตรวจเรียบร้อยแล้ว โดยปรากฏว่า “แสตมป์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 นั้น

พักด่วน ! แสตมป์ อภิวัชร์ ประกาศยกเลิกงาน ขอกักตัวรอผลตรวจก่อน !

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขอเรียนว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน (ก่อนที่“แสตมป์”จะได้รับแจ้งข่าว) นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชน รวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ “แสตมป์” เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยการแสดงดนตรีดังกล่าวเป็นกิจกรรมภายในระหว่างธนาคารกับสื่อมวลชนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด และทันทีที่ได้รับการยืนยันว่า “แสตมป์” เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในวันนี้ (วันอังคารที่ 6 เมษายน เวลา 18.34 น.) ธนาคารจึงได้ดำเนินการ ดังนี้

1. พนักงานธนาคารและสื่อมวลชนทุกคนที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรี จะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล พร้อมติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด และกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่เชื้

2. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ในจุดที่กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร และพนักงานธนาคารที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีเข้ามาปฏิบัติงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน (ก่อนที่ “แสตมป์” จะได้รับแจ้งข่าว)

3. ปิดสาขาตราด สาขาจันทบุรี และสาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 7-8 เมษายน 2564 เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เนื่องจากมีพนักงาน ของสาขาตราดและสาขาจันทบุรี เข้ารับชมการแสดงดนตรีที่เกาะช้าง และเข้าไปปฏิบัติงานที่สาขาเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 และ กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสาขาสมุทรสาคร เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน

4. รายงานกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงการคลัง และธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อรับทราบ

จึงเรียนมาเพื่อทราบและหากมีความคืบหน้าหรือผลการตรวจจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

ด่วน! พบ 2 ศพนิรนาม ถูกโยนในบ่อน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวน คาดถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกโยนไว้ในบ่อน้ำ ในพื้น อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม เตรียมขยายผลสืบสวน

6 วิธีป้องกันและรับมือ “อาการซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว” ที่มีผลกระทบต่อการทำงาน

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เผย ภาวะซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว เกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันและรับมือ เพื่อไม่ให้กระทบต่อสุขภาพจิตและการทำงาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า