จากกรณีคดีดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ม.ค.2561 เจ้าหน้าที่จากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นำกำลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน. ตำรวจ สน.วังทองหลาง และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ร่วมกันนำหมายค้นศาลอาญาเลขที่ 5/2561 เข้าตรวจค้น สถานบริการอาบอบนวด ‘วิคตอเรีย ซีเครท’ เลขที่ 555 ซอยศูนย์วิจัย 4 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

DSI สนธิกำลังหน่วยงานอื่นๆ บุกทลายอาบอบนวด ‘วิคตอเรียซีเครท’

หลังจากถูกร้องเรียนว่า ลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี แอบแฝงค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ควบคุมหญิงให้บริการ 113 คน โดยพบว่ามีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จากประเทศเมียนมา ถูกนำมาส่งประเทศไทย และพามาขายบริการที่ “อาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท” และพาเด็กหญิงไปขายบริการที่ประเทศมาเลเซีย ด้วยการบังคับให้ค้าประเวณี

โดยศาลชั้นต้นพิพากษา ว่า นายกำพล นางนิภา และนายธนพล วิระเทพสุภรณ์ ไม่มีความผิดฐานค้ามนุษย์และความผิดฐานอื่นๆ ขณะที่ศาลอุทธรณ์พิพากษาว่า โจทก์ไม่ได้ฟ้องบุคคลทั้ง 3 เข้ามาในคดี การวินิจฉัยถึงบุคคลทั้ง 3 เป็นคำวินิจฉัยที่มิชอบ

ขณะที่โปลิศนิวส์ รายงานว่า นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์เพื่อช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์เด็กและสตรี ในฐานะผู้ล่อซื้อบริการเด็กผู้หญิงในวิคตอเรียซีเครท เข้ายื่นหนังสือทวงถามผลการสอบสวน กรณีเครือข่ายร้องเรียนต่อสำนักนายกรัฐมนตรี กรณีอัยการ สั่งไม่ฟ้องคดีอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท ทำให้จำเลย 2 คน คือ นางนิภา และนายธนพล วิระเทพสุภรณ์ ภรรยาและลูกชายนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หลุดคดีไป

ทั้งนี้ต่อมาสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ส่งเรื่องให้สำนักงานอัยการสูงสุด ตรวจสอบการใช้ดุลพินิจของอัยการ โดยมีนายเนตร นาคสุข ซึ่งเป็นผู้สั่งไม่ฟ้องในคดีทายาทเครื่องดื่มชูกำลังที่ชนดาบตำรวจเสียชีวิต มาเป็นประธานคณะทำงาน แต่กลับพบว่า นายเนตร ได้สั่งยุติเรื่องการสอบสวนในคดีนี้เช่นเดียวกัน จึงทำให้องค์กรเครือข่ายต้อต้านการค้ามนุษย์ และมูลนิธิรณสิทธิ์ ต้องเข้ามาทวงถามเหตุผล การสั่งยุติการสอบสวนดังกล่าวต่อสำนักงานอัยการสูงสุด เพราะผู้เกี่ยวข้อง ยังไม่เคยเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาลเลย จึงต้องการให้ออกมาชี้แจงให้ชัดเจน ว่าเพราะเหตุใดจึงสั่งไม่ฟ้อง

อ่างสะเทือน! ขยายปมฟอกเงิน“วิคตอเรีย”พัวพัน40คน

“ชูวิทย์” เข้าให้ปากคำคดีวิคตอเรียฯ แฉ “ศศิธร” ไม่ใช่เจ้าของจริง

ขณะที่นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยหลังจากรับเรื่องในวันนี้ ว่าจะมีการรับเรื่องร้องเรียนและส่งให้อัยการสูงสุดทราบเรื่องร้องเรียนดังกล่าวในทันที ซึ่งรายละเอียดนั้นคงไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ซึ่งจะต้องมีการนำเสนอให้ผู้บริหารดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิตภาพ โปลิศนิวส์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า