รวบหนุ่มใหญ่แอบย่องขืนใจเด็กวัย 14 ปีข้างบ้าน หลังหลบหนีนาน 20 ปี

เจ้าหน้าหน้าตำรวจ รวบหนุ่มใหญ่แอบย่องขืนใจเด็กวัย 14 ปีข้างบ้าน หลังหลบหนีนาน 20 ปี พร้อมรับสารภาพดื่มสุราเครียดหลังเลิกรากับภรรยา

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายสุวรรณ นาสา อายุ 46 ปี ชาวจ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี กระทำความผิดฐานบุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน และกระทำชำเราเด็กผู้หญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าแอบชอบพอเด็กหญิงผู้เสียหายข้างบ้าน และสบโอกาสจึงแอบเข้าไปละเมิดทางเพศเด็กในบ้านพักของเด็กหญิงผู้เสียหาย

ทั้งนี้ พฤติการณ์เมื่อประมาณปี 2542 ผู้ปกครองพาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธารามจังหวัดราชบุรีว่า บุตรสาวตนเองถูกนายสุวรรณ เข้ามาที่บ้านพักขณะที่ตนเองไม่อยู่บ้าน แล้วล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอในห้องนอนของตนเองแล้วหลบหนีไป ขณะนั้นเด็กหญิเอ อายุ 14 ปี และต้องการให้ดำเนินคดีกับนายสุวรรณให้ถึงที่สุด ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขอศาลอนุมัติหมายจับนายสุวรรณผู้ต้องหา จึงได้หลบหนีการจับกุมเรื่อยมา โดยหลบหนีไปทำงานตามสถานที่ต่างๆตามสถานที่ก่อสร้าง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่านายสุวรรณผู้ต้องหา หลบหนีมาพักอาศัยที่หมู่บ้านเธียรทอง 2 หมู่ 4 แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัว ขณะที่นายสุวรรณผู้ต้องหา กำลังกลับเข้าบ้านพัก 

อย่างไรก็ตาม นายสุวรรณผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเมื่อปี 2542 ได้แอบชอบพอกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ขณะนั้นนายสุวรรณผู้ต้องหา แต่งงานมีครอบครัวอยู่แล้ว ต่อมาเลิกรากับภรรยา เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกันภรรยาได้หอบลูกหนีไปอยู่ที่อื่น และพักอาศัยอยู่คนเดียวในวันที่เกิดเหตุ จนได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาเนื่องจากเครียดที่เลิกรากับภรรยา อีกทั้งพบว่าเด็กหญิงเอผู้เสียหายซึ่งอยู่ติดกัน อยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงเข้าไปพูดคุยและได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอ จนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปีคดีดังกล่าวจะหมดอายุความในวันที่ 1 พ.ย. มาถูกจับกุมตัวในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรโพธารามจังหวัดราชบุรีเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า