หนุ่มโรงงาน ชะตาขาด! ถูกแท่งเหล็กหนักกว่า 1 ตันทับร่างเสียชีวิต

หนุ่มโรงงาน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่สื่อนำเสนอข่าว “หนุ่มโรงงานชะตาขาด ถูกแท่งเหล็กหนักกว่า 1 ตันทับร่าง กระดูกแหลกตายคาที่ เพื่อนร่วมงานเผยสลิงขาดเป็นเหตุหล่นทับดับสลด” นั้น

เปิดแผนอำมหิต บรรยิน รับกลางศาล ฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา อ้างลำเอียง

ได้รับรายงานจาก สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่า เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้รับแจ้งเหตุคนงานดดนเหล็กทับเสียชีวิต ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พนักงานสอบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานบริษัทดังกล่าว ทำหน้าที่ช่างประจำแผนกช่างกลซ่อมบำรุง โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังซ่อมบำรุงเครื่องจักร ลวดสลิงที่ยึดแท่งเหล็กได้ชำรุดและขาด ทำให้แท่งเหล็กร่วงหล่นมาทับร่างเป้นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ศึกชิงผู้โดยสาร!?! คนขับตุ๊กตุ๊กยิงกัน สถานีรถไฟหาดใหญ่

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วหลายปาก โดยจะเรียกเจ้าของบริษัทฯ เข้ามาให้ปากคำในประเด็นที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ซึ่งพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ยังคงต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวนและขยายผลในประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เกิดจากความประมาทของผู้หนึ่งผู้ใดหรือไม่อย่างไร ประกอบกับ ผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และ ผลการชันสูตรพลิกศพ จากแพทย์

เลื่อนถกคดี! บอส อยู่วิทยา เป็น 22 ก.ย หลังป.ป.ท.ส่งผลสอบ อ.วิชา

อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการ ร้านค้า เครื่องจักรกล อุตสาหกรรม ให้ตรวจสอบความแข็งแรงของวัสดุอุปกรณ์ เครื่องจักร ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน โดยหากเกิดการชำรุดหรืออยู่ระหว่างซ่อมแซม ควรแบ่งเขตพื้นที่ซ่อมแซม บำรุงรักษา ให้ชัดเจน กั้นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกจากพื้นที่ ตลอดจน การซ่อมบำรุงด้วยความรอบครอบและระมัดระวัง เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ ลูกจ้าง พนักงาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า