เข้ารพ.แล้ว หนุ่มติดโควิด ยืนรอรถพยาบาลกลางแดด หลังเจ้าของหอห้ามเข้า

หนุ่มติดโควิด ติดโควิด รอรถพยาบาลมารับ 3 วัน โดนเจ้าของหอห้ามเข้าหลังรู้ว่าติดโควิด พลเมืองดีเข้าช่วยประสานงานหลังยืนตากแดดรอรถพยาบาล

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ คำโดนๆ กับคนโรงงาน ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือกรณีของผู็ป่วยโควิดรายหนึ่งที่ถูกเจ้าของหอพักห้ามเข้า จนต้องออกมายืนรอรถพยาบาลท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ อีกทั้งยังมีทีท่าว่าฝนจะตกอีกด้วย โดยทางเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ขอความช่วยเหลือด่วน ตอนนี้มีน้องพนักงานโรงงานที่นิคมไฮเทคติดโควิด อยู่ที่ซอยบุญคุ้ม ซอย9 ปทุมธานี ตอนนี้เจ้าของตึกไม่ให้ขึ้นตึก ฝนก็จะตก ยังไม่มีหน่วยงานเข้ามารับตัวไปรักษา บอกว่าเตียงไม่ว่าง น้องรอเตียง3วันแล้วค่ะ”

ภาพจาก : คำโดนๆ กับคนโรงงาน

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตมากมายถึงความไม่มเหมาะสมที่ผู็ป่วยโควิดต้องออกมายืนตากแดดเช่นนี้

ทางญาติของผู้ป่วยได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ติดเชื้อ ติดจากเพื่อนร่วมงานและทราผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน แล้ว แต่ทางโรงพยาบาลให้กลับมาที่บ้านเพื่อรอประสานงานหลังเตียงว่างจึงกลัวมาพักที่หอพัก แล้วไม่ออกไปไหนจนทางโรงงานให้แจ้งกับทางหอพักว่าตนติดโควิดและกำลังรอรถพยาบาลมารับในช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า

แต่หลังจากที่เจ้าของหอพักทราบเรื่องทั้งหมดก็ห้ามไม่ให้ผู้ติดเชื้อเข้าไปที่หอพักอีก ทางญาติจึงได้โพสต์ขอความช่วยเหลือและในเวลาต่อมามีพลเมืองดีเข้ามาช่วยประสานงานกับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มารับตัวไปส่ง ที่โรงพยาบาล การุญเวช อยุธยา เพื่อรักษา

ข่าวที่น่าสนใจ

พิธา เสนอ 4 ข้อที่รัฐต้องเร่งทำ เร่งเยียวยา เร่งหาวัคซีนคุณภาพ ก่อนวิกฤตหนัก

นิสิต ปี 3 ม.ดัง อนาคตไกล ดิ่งคอนโดชั้น 33 ดับ คาดเครียดเรื่องส่วนตัว

สั่งปิดโรงพยาบาลชุมแสง อย่างเร่งด่วน หลังพบหมอติดเชื้อ “โควิด-19” จำนวน 4 ราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า