ศึกษาจากรุ่นพี่! ศุภณัฎฐ์ เผยดีใจลงเล่นอุ่นเครื่อง ไทย 1-1 คองโก (คลิป)

ไทย คองโก ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่ง วัย 17 ปี เผยความรู้สึกหลังลงสนามให้ ทีมชาติไทย (ชุดใหญ่) ยุค อากิระ นิชิโนะ ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย เสมอ คองโก 1-1 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

“ก็รู้สึกดีใจที่ได้โอกาสลงแต่ก็เสียดายเหมือนกันที่ ทำประตูไม่ได้ในจังหวะนั้น แต่ก็ถือว่าได้ประสบการณ์ที่ดีในการลงไปเล่นพบคองโก จากการได้ลงไปเล่นเต็มครึ่งหลัง

โดยโค้ช นิชิโนะ ก็กำชับให้กล้าเล่นไม่ต้องเกร็งอะไร อย่างไรก็ตามก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แก้ไขหลายเรื่อง ก็ต้องพยายามศึกษาจากรุ่นพี่ทุกคนเพื่อจะได้เล่นให้เข้ากันมากขึ้น และพัฒนาต่อไป

ส่วนเป้าหมายเกมพบ ยูเออี ก็ไม่ได้คึดถึงว่าตัวเองจะได้ลงเล่น ซึ่งก็อยากให้ทีมได้รับชัยชนะมากกว่า และมีคะแนนมากกว่า”

ทั้งนี ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสาม พบทีมชาติ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต).

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า