ตำรวจรวบ โจรอ้วนผอม สารภาพ ชวนเพื่อนซี้สมัยเรียนมาออกปล้น ไปจ่ายค่าห้อง

โจรอ้วนผอม ไม่รอดโดนรวบตามระเบียบ นายปรัชญา อายุ 21 ปี และนายชานนท์ อายุ 21ปี ถูกชุดสืบสวน สน.มีนบุรี และชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 3 นำหมายศาลอาญามีนบุรีเข้าจับได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในซอยหทัยราษฎร์ พื้นที่เขตมีนบุรี พร้อมของกลางเงินสด 7,750 บาท , อาวุธมีด , บุหรี่ 18 ซอง , รถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในการก่อเหตุ หลังจากที่ทั้งสองคนร่วมกันชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซอยสามวา 7 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เมษายน 2564 ได้เงินสดไป 17,675 บาท และบุหรี่อีก 22 ซองพล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า

เบื้องต้นจากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพ นายชานนท์ เป็นคนชักชวนให้นายปรัชญาร่วมลงมือก่อเหตุ โดยอ้างว่าต้องการเงินไปใช้จ่าย และจ่ายหนี้ค่าหอพักที่ติดค้างไว้หลายเดือน ส่วนที่เลือกร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เพราะเห็นว่าในเวลานั้นไม่มีคนไปใช้บริการ และรู้จักเส้นทางในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างดี ส่วนการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้งสองคนยืนยันว่าไม่พบประวัติคดีอาชญากรรม แต่สอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่า เคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสมัยเรียนหนังสือ ซึ่งจะให้ตรวจสอบว่ายังมีคดีใดที่อยู่ระหว่างการดำเนินคดีอีกหรือไม่

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ อ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน นำทิ้งไปแล้ว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนขยายผลตรวจสอบตามยึดมาประกอบการดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควรอย่างไรก็ตามชุดสืบสวนเปิดเผยว่าการจับคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังรับแจ้งเหตุชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ให้นโยบายสั่งการให้ ติดตั้งกว่า 9,000 ตัวทั่วกรุงเทพฯ

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถทำให้ชุดสืบสวนตามแกะรอยจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ช่วงสถาน การณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิดแล้วมีข่าวตำรวจติดเชื้อและกักตัวนั้น อยากบอกประชาชนว่า ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ บริหารจัดการกำลังพลได้ดีตำรวจงานป้องกันปราบปรามและงานสืบสวนมีกำลังพลสับเปลี่ยนเพียงพอที่ติดตามคนร้ายที่ก่อคดีรวมถึงปกป้องประชาชนได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า