“สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ผู้นำเผ่า ชวนเหล่าสาวกยิปซีลุยคอนเสิร์ตเสรี “Gypsy Carnival”

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival”(ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 นำโดยผู้นำเผ่ายิปซี “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี และสีสันการแสดงที่ทำให้โลกทั้งโลกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง บนคอนเซ็ปท์ที่จะทำให้ทุกๆคนอิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพในครั้งก่อนให้กลับมาอีกครั้ง แล้วเพิ่มกลิ่นอายแฟนตาซีตามคำนิยามว่า “CIRCUS” ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว พร้อมสีสันที่ได้รับการแต่งแต้มด้วยหนุ่มสาวและแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music – Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซีได้มากกว่าเดิม โดยไฮไลท์ของเวทีใหญ่อัดแน่นด้วยคุณภาพตามที่แฟนๆ เรียกร้อง นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค – ทีโบน – Greasy Cafe – เดอะ ทอยส์ – โยคีเพลย์บอย – ฟลัว – Alyn และการกลับมาของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ครบทุกรสเต็มอิ่มบนเวที

พร้อมเข้มข้นกว่า ทุกปีที่ผ่านมา ด้วยกิจกรรมพิเศษๆ “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “CIRCUS” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 น. และพวกเราจะเตรียมความสนุกไว้รอทุกคนไม่ว่าจะเป็นเดินช็อปปิ้งใน Gypsy Flea market  พร้อมอิ่มอร่อยในโซน Gypsy Picnic ซึ่งทุกร้านได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี บัตรเข้างานราคา 1,400 บาท พิเศษระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2560 สามารถซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Gypsy) ได้ในราคา 899 บาท จำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าจำหน่ายตั๋ว www.gypsycarnivalthailand.com และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับกางเต๊นภายในงานสามารถจองบัตรพื้นที่ในราคา 500 บาท และบัตรพื้นที่พร้อมเต็นท์ขนาด 2 คน (นำกลับ)         ได้ในราคา 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/gypsycarnivalthailand   และ www.gypsycarnivalthailand.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า