เดือดระห่ำ 2 ขั้ว “Den of Thieves” ตำรวจโหดไร้กฎเกณฑ์ ปะทะ แก๊งอาชญากรปล้นอัจฉริยะ มันส์ คลั่ง นันสต๊อป

คอหนังสายแอคชั่นชาวไทยเตรียมยกระดับความเดือดขึ้นไปอีกขั้นกับภาพยนตร์แอคชั่น-โจรกรรม สาดกระสุนแห่งปีDen of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ แก๊งโจรอัจฉริยะไร้ความกลัวที่วางแผนปล้นเงินจำนวน 30 ล้านเหรียญฯ จากธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่ไม่เคยมีใครกล้าปล้นด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาครอบคลุมทุกตารางเมตร และงานนี้ทีมปล้นยังต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าหมายหัวแบบจับตาย จากทีมตำรวจโหดมือหนึ่งที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์อีกด้วย

ด้านฝั่งของ ตำรวจโนลิมิต ไร้กฎเกณฑ์ นำโดยแอคชั่นสตาร์หนุ่มพันธุ์เดือดฝีมือเก๋าโคตเท่ เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ จาก 300, Olympus – London Has Fallen, Gods of Egypt ในบทของ บิ๊ก นิค” โอ’เบรียน เขาคือจ่าฝูงในคราบหัวหน้าหน่วยปราบปรามอาชญากรรมระดับพระกาฬของกรมตำรวจแอลเอ ผู้ไม่เล่นตามกฎเกณฑ์ใดๆ ที่พร้อมออกเดินหน้าลุยกับกลุ่มโจรโคตรนรกด้วยวิธีการสุดระห่ำ

Gerard Butler stars in DEN OF THIEVES

​เจอร์ราร์ดแสดงออกอย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าต้องการรับบทนี้ และมีส่วนร่วมในขั้นตอนการพัฒนาโปรเจ็คท์หนังเรื่องนี้มาโดยตลอด เขาทุ่มเทด้วยการเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้น 30 ปอนด์ การันตีความมันส์ให้กับคอหนังแอคชั่นได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน “เขาเป็นคนมีพลังแรงกล้ามาก ทันทีที่เดินเข้ามา เขาก็กลายเป็นเจ้าถิ่นทันที ตัวละครนิคมีทั้งความดีและความเลวอยู่ในตัว เขาเก่งกาจในการปราบอาชญากรรม เพราะเขาต้องรับมือและไล่ล่ากับที่สุดของความเลวร้ายอย่างต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งเจอร์ราร์ดก็ถ่ายทอดออกมาได้น่าทึ่งสุดๆ” – ผู้กำกับ คริสเตียน กูดแกสต์ กล่าว

​และฝั่งของ แก๊งอาชญากรปล้นอัจฉริยะ ศัตรูคู่ปรับตัวฉกาจที่ยืนอยู่คนละฟากฝั่งของกฎหมาย พวกเขาไม่ใช่โจรปล้นธนาคารระดับกระจอก ทว่ามีการนำเอายุทธวิธีต่างๆ ทั้งการฝึกฝนและการวางแผนขั้นเชี่ยวชาญมาใช้ในปฏิบัติการปล้นอย่างเฉียบขาด จนเกิดเป็นการขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นตลอดทั้งเรื่อง และการเผชิญหน้ากันอย่างสุดระอุตั้งแต่ต้นยันจบของหนัง นำโดย พาโบล ชไรเบอร์ จาก 13 Hours ในบทของ เรย์ เมอร์ริแมน หัวหน้าโจรอัจฉริยะผู้ไม่รู้จักคำว่า ‘ตาย’ ชไรเบอร์เผยว่ารู้สึกแปลกใจไม่น้อยในความเป็นคนไม่รู้จักความกลัวของเรย์ เมอร์ริแมน “นั่นคือพลังทำลายล้างอย่างแท้จริงของตัวละครตัวนี้” นักแสดงหนุ่มกล่าว

“ความที่เขาเป็นคนไม่กลัวความตาย แถมยังยอมรับว่าตัวเองต้องตายทุกวินาที ทำให้ไม่ว่าเขาจะไปไหนหรือทำอะไร เขาจะมุ่งไปตามวิถีทางของเขาเองดังนั้นจึงไม่มีวันที่เขาจะยอมให้นิคจับเขาสวมกุญแจมือโดยเด็ดขาด”

Curtis Jackson stars in DEN OF THIEVES

ร่วมด้วยแร็ปเปอร์ชื่อดัง เคอร์ติส ’50 เซนต์’ แจ็คสัน จาก Southpaw, Escape Plan ในบท เอ็นสัน เลอโวซ์ สมุนโจรมือขวาของเมอร์ริแมน ผู้เชี่ยวชาญทุกยุทธวิธีการปล้น แต่ด้วยความที่เลอโวซ์เป็นพ่อของลูกห้าคน จึงทำให้เขาแตกต่างจากเมอร์ริแมนลิบลับ

“ทั้งเรื่องงานและความจงรักภักดีต่อเมอร์ริแมนทำให้เลอโวซ์ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากเย็น เนื่องจากเขามีสิ่งที่ต้องสูญเสียมากกว่าผู้ใดนั่นเองแต่หากคุณตกอยู่ในภาวะหลังชนฝาและต้องการบุกตะลุยเพื่อหาทางเอาตัวรอดล่ะก็ คนอย่างเลอโวซ์ นี่แหละที่คุณต้องการให้อยู่เคียงข้าง”  – ผู้อำนวยการสร้าง ทัคเกอร์ ทูลลี่ย์ กล่าว

และ โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ จาก Straight Outta Compton ในบทของ “ดอนนี่” อันธพาลยอดนักขับ ซิ่งเร็วจนนรกต้องผวา ด้วยความที่แก๊งโจรอัจฉริยะนั้นต้องการคนขับรถ และดอนนี่ก็มีคุณสมบัติตรงตามที่พวกเขาต้องการ เพราะไม่เพียงแต่จะรอบรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไกเป็นอย่างดี ทว่าเขายังรู้วิธีที่ขับมันแบบเร็วแรงทะลุนรกอีกต่างหาก

“เนื่องจากผมเป็นน้องใหม่ในทีม ผมจึงต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักเพื่อให้พวกเขายอมรับผมโดยสนิทใจ” – แจ๊คสัน กล่าว​

 

​กฎต้องแหก ระห่ำต้องสุด หยุดโคตรทีมปล้น

“Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ”

8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

ด่วน! ฮอล์กองทัพมาเล 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด ดับ 10 ศพ

ระทึก! เฮลิคอปเตอร์ทัพเรือมาเลเซีย 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด เบื้องต้นรายงาน มีผู้เสียชีวิต 10 ราย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า