เตรียมพร้อมก่อนดู! ทำความรู้จัก 4 ตัวละครจาก “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ใครเป็นใคร? ทำไมความรักถึงกลายเป็นเรื่องฆาตกรรม?

ใกล้ถึงเวลาเข้าฉายเอาใจแฟนๆ ชาวไทยกันบ้างแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยที่ดังไกลถึงต่างชาติอย่าง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากฝีมือของผู้กำกับ “เป็นเอก รัตนเรือง” ที่เคยฝากผลงานเป็นที่ประจักษ์สายตาชาวโลกมาแล้ว อาทิ ฝัน บ้า คาราโอเกะ , เรื่องตลก 69 , มนตร์รักทรานซิสเตอร์ , เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล  และ  พลอย 

โดยการกลับมาคราวนี้ผู้กำกับชื่อดังได้เลือกหยิบประเด็นความเกี่ยวพันระหว่าง “ความรัก ความลับ และฆาตกรรม” นำมาสู่ภาพยนตร์ทริลเลอร์ชวนระทึก เผยเบื้องลึกเบื้องหลังความคิดของคน เรียกได้ว่าลุ้นทุกวินาทีกันทั้งเรื่องอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่นั้นงานนี้ “เป็นเอก” ก็ไม่พลาดที่จะดึงนางเอกซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการ “พลอย เฌอมาลย์” มาร่วมงานกันอีกครั้ง แถมยังสมทบด้วยสองนักแสดงหนุ่มฝีมือระดับเทพอย่าง “เดวิด อัศวนนท์” และ “ปู วิทยา” ปลุกกระแสความอยากดูให้กับแฟนๆ ทั้งต่างประเทศและแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี เพราะความโดดเด่นของลายเส้นผู้กำกับ เนื้อเรื่องที่ชวนค้นหา ผนึกกับพลังของนักแสดงนำที่ควรค่าแก่การชมเป็นอย่างยิ่ง

ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ที่จะเริ่มฉายในดรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ทางเราก็อยากจะขออุ่นเครื่อง พาแฟนภาพยนตร์ทุกคนมาทำความรู้จัก 4 นักแสดงนำจาก Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” กันก่อนเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับตัวละคร

​เริ่มกันที่ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มารับบท “วิยะดา โบฟอย” นักแสดงสาวสวยที่มีโอกาสแต่งงานกับชาวต่างชาติ แต่สามีของเธอดันไปคลั่งไคล้ผู้นำทางจิตวิญญาณของลัทธินอกกระแส ความสัมพันธ์อันง่อนแง่นเป็นสาเหตุนำมาซึ่งการฆาตกรรม ด้วยการจ้างวานกาย (เดวิด อัศวนนท์) ชายแปลกหน้าที่เธอเพิ่ง รู้จัก แต่เมื่อแผนที่วางไว้กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด จาก “ผู้บงการ” วิยะดาต้องกลายเป็น “เหยื่อ” เสียเอง เธอต้องหลบหนีจากผู้ชายทั้งหมดด้วยความหวังว่าอดีตจะไม่มีวันตามหาเธอเจอ

ด้านนักแสดงฝีมือชั้นนำอีกคนหนึ่งอย่าง เดวิด อัศวนนท์” ได้มารับบท กาย สเปนเซอร์ ชายหนุ่มที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ด้วยความที่รักแม่มาก และต้องการเงินเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ เขาจึงต้องดิ้นรนทำงานบางอย่าง และนั่นทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 

และอีกหนึ่งบุคคลที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ปู วิทยา ปานศรีงาม” นักแสดงรุ่นเก๋าที่ครั้งนี้โชว์ศักยภาพอีกครั้งในบท ท่านเจ้าคณะ ซึ่งนับว่าเป็นตัวละครสำคัญที่ต้องจับตา เพราะอาจเป็นตัวแทนความเชื่อที่คนในสังคมบางกลุ่มมีให้กับคนที่เขาเชื่อมั่นศรัทธา แต่ไม่มีใครรู้ว่าบทบาทลับหลังของคนเหล่านี้เป็นอย่างไร แตกต่างจากฉากหน้าที่วางตัวให้ดูน่าเคารพเลื่อมใส

ปิดท้ายด้วยตากล้องชื่อดังระดับโลก “สเตฟาน เซ็ดนาหวิ (Stephane Sednaoui) ที่มารับบทบาท เฌอโรม โบฟอย สามีของวิยะดา ซึ่งเป็นภรรยาสาวชาวไทย เขาพยายามทุ่มเทเวลาเท่าที่มี เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับ วัฒนธรรมความเป็นไทย ความเชื่อและความศรัทธาที่ดูเหมือนจะอยู่นอกเหนือเหตุผล​

Samui Song ไม่มีสมุยสสำหรับเธอ”

1 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรัก ในโรงภาพยนตร์

    #ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong 

#ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า