เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

 “All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนการเข้าฉาย ของผู้กำกับฝีมือดี “ริดลีย์ สก็อตต์” เจ้าของผลงานคุณภาพครบด้านเหนือชั้นอย่าง Alien Covenant , The Martian , Black Hawk Down , Gladiator ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมดังกระฉ่อนในช่วงยุค 70ที่ได้นักแสดงมากฝีมือที่เพียงแค่เอ่ยชื่อก็สามารถการันตีคุณภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์มาร์ค วอห์ลเบิร์ก และ มิเชลล์ วิลเลียมส์ มารวมทีมเสริมทัพให้โปรเจคต์นี้ระอุขึ้นไปอีกขั้น

Christopher Plummer is J. Paul Getty in TriStar Pictures’ ALL THE MONEY IN THE WORLD.
Charlie Plummer plays J. Paul Getty’s grandson in ALL THE MONEY IN THE WORLD.

ล่าสุดมีการเผยใบปิดพร้อมชื่อไทยของ All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ที่ช่วยเพิ่มความระทึกและชวนตั้งข้อสงสัยถึงเหตุการณ์จริงสุดช็อคโลกและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานั้น

Christopher Plummer (left) and Mark Wahlberg star in TriStar Pictures’ ALL THE MONEY IN THE WORLD.
The kidnappers call Gail Getty (Michelle Williams) and demand $17 million for Paul’s return in TriStar Pictures’ ALL THE MONEY IN THE WORLD.

All The Money in the World เล่าถึงเรื่องราวจากชีวประวัติของบุคคลสุดอื้อฉาวที่มีตัวตนอยู่จริง “จอห์น พอล เก็ตตี้” (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) มหาเศรษฐีรวยล้นฟ้าผู้ใช้ชีวิตท่ามกลางเงินทอง แต่เขากลับขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่ขี้เหนียวและเขี้ยวลากดินที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จัก ด้วยการมองทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจแม้แต่ชีวิตของคนในครอบครัว เมื่อวันหนึ่ง “จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3” (ชาร์ลี พลัมเมอร์) หลานชายของเขาได้ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวไปพร้อมกับตั้งค่าไถ่ด้วยจำนวน 17 ล้านเหรียญฯ แต่เขากลับเลือกที่จะไม่จ่ายแม้แต่แดงเดียว เหตุนี้ เกล เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลียมส์) ผู้เป็นแม่ของเด็กหนุ่ม และ เฟล็ตเชอร์ เชซ (มาร์ค วาห์ลเบิร์ก) ที่ปรึกษาหนุ่มอดีตสายลับของเก็ตตี้ จึงต้องหันออกมารับมือกับแก๊งโจรเรียกค่าไถ่ด้วยตนเอง พร้อมกับยังต้องต่อสู้กับความเคี่ยวของมหาเศรษฐีผู้เป็นปู่แท้ๆ ของลูกชายเธอ

คอหนังเมืองไทยร่วมพิสูจน์ความเยี่ยมและเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันใน

All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำเต็มอิ่ม 3 วันเต็ม!

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม 

ลือหึ่ง! ‘บิ๊กต่าย’ เซ็นปลด ‘บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากราชการ หลังเข้าพบนายกฯ

ลือสะพัด! ‘บิ๊กต่าย’ เซ็นปลด ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์’ หรือ ‘บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากราชการ หลังเข้าพบนายกฯ รายงานความคืบหน้า คดีเว็บพนันออนไลน์ BNK Master
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า