Carmela “รักนี้ที่เฝ้ารอ” เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวรักดราม่าสัญชาติฟิลิปปินส์ สร้างโดย GMA Entertainment TV Group อำนวยการสร้างโดย Carolyn B. Galve จากการประพันธ์ของ Paul Sta. Ana, Jason Lim และ Angeli Delgado กำกับโดย Dominic Zapata และ Jun Lana ออกอากาศทางช่อง GMA Network และ GMA Pinoy TV มีทั้งหมด 83 ตอน มีภาษาตากาล็อกและภาษาอังกฤษเป็นภาษาต้นฉบับ

นักแสดง

Marian Rivera (มาเรียน ริเวร่า) รับบทเป็น คาร์เมล่า / แคทารีน่า

Mona Louise Rey (โมนา ลูอิซ เรย์) รับบทเป็น คาร์เมล่า (ตอนเด็ก)

หญิงสาวสวยสู้ชีวิตที่ตกระกำลำบากจากโชคชะตาที่เล่นตลก ความโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอและครอบครัวในวัยเด็กทำให้เธอต้องไปอยู่กับหญิงชราในสลัมและเติบโตขึ้นมาในชื่อของแคทารีน่า ความสวยของเธอนำความเดือดร้อนมาให้มากมายเหมือนกับแม่ของเธออย่างอแมนด้า เธอต้องการล้างแค้นให้กับคนที่ทำร้ายแม่และครอบครัวของตนเอง

Alden Richards (อัลเดน ริชาร์ดส์) รับบทเป็น ยาโก / ซานติเอโก หลานของเฟอร์นันโด ชายหนุ่มบ้านรวยที่มาตกหลุมรักคาร์เมล่า ฮีโร่หนุ่มที่คอยช่วยเหลือเธอจากอันตรายต่างๆ

Agot Isidro (อาก็อท อีซิโดร) รับบทเป็น อแมนด้า แม่ของคาร์เมล่า หญิงสาวสวยผู้โชคร้ายจากความเชื่อที่มีไฝบนไหล่ขวา เธอพบเหรียญนำโชคที่ทำให้เธอได้พบกับดานิโล เหรียญนั้นได้กลายเป็นของตกทอดแก่คาร์เมล่า แต่ความโชคร้ายของเธอก็ทำให้ไม่ได้อยู่กับครอบครัวและเดินเข้าสู่เส้นทางของโสเภณี

Roi Vinzon (รอย วินซอน) รับบทเป็น นายกฯ เฟอร์นันโด ชายหนุ่มที่หลงใหลในความสวยของอแมนด้าและต้องการครอบครองเธอ ทำให้คอยไปก้าวก่ายชีวิตของเธออยู่บ่อยๆ รวมถึงวางแผนให้ดานิโล สามีของ อแมนด้าเสียชีวิต สร้างความยากลำบากให้กับอแมนด้าและคาร์เมล่าเป็นอย่างมาก

Ricky Davao (ริคกี้ ดาวาว) รับบทเป็น แดน / ดานิโล พ่อของคาร์เมล่า ช่างถ่ายรูปหนุ่มผู้เป็นใบ้ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟชน โดยมีเฟอร์นันโดเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตนั้น

Laurice Guillen รับบทเป็น แพทย์หญิงฟิเดส ภรรยาของเฟอร์นันโด แพทย์หญิงหัวโบราณชาวแคทอลิก เชื่อเสมอว่าสามีเป็นคนดี จึงมักร่วมมือกับสามีในการสร้างเรื่องเดือดร้อนให้กับครอบครัวของอแมนด้า

Bea Binene (บี บิเนเน่) รับบทเป็น ยูนีซ เพื่อนสาวบ้านรวยของยาโก แอบชอบยาโกและเห็นคาร์เมล่าเป็นศัตรูหัวใจ

Raymond Bagatsing รับบทเป็น ดันเต

Jaclyn Jose รับบทเป็น ทริซี่ / แพทริเซีย

Freddie Webb รับบทเป็น นายตำรวจรามอน ลูกสมุนของเฟอร์นันโด โลภและกระหายในเงินทอง

Anna Feleo รับบทเป็น นิดา พยานผู้รู้เห็นการเสียชีวิตของดานิโล

Krystal Reyes รับบทเป็น แจนีน ลูกเลี้ยงของเฟอร์นันโด

Rochelle Pangilinan รับบทเป็น ยลลี่ / โยลันดา

Marc Justine Alvarez รับบทเป็น แบมแบม น้องชายคนเล็กของคาร์เมล่า

Jennica Garcia รับบทเป็น อัลลิญา

Eva Darren รับบทเป็น โลล่า

RJ Padilla รับบทเป็น JP (เจพี)

เรื่องย่อ

คาร์เมล่า สาวสวยที่ผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย เธอสูญเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก และไม่เคยติดต่ออแมนด้า แม่แท้ๆ ของตัวเองเลย เนื่องจากความโชคร้ายของอแมนด้าที่พยายามป้องกันตัวจากนายกฯ เฟอร์นันโด ที่หลงใหลในตัวเธอและยังเป็นผู้วางแผนให้สามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อแมนด้าพลั้งมือใช้มีดแทงเฟอร์นันโด จนทำให้ต้องติดคุกและถูกลอบสังหาร แต่เธอก็ยังรอดมาได้จากความช่วยเหลือของหน่วยกู้ภัย ชีวิตของอแมนด้าถูกบีบให้เข้าสู่เส้นทางของโสเภณีและไม่สามารถกลับมาอยู่กับคาร์เมล่าได้ ทำให้คาร์เมล่าต้องไปอาศัยอยู่ในสลัมกับหญิงแก่ที่สงสารเธอ จึงเก็บเธอไปเลี้ยงดู คาร์เมล่าเข้าใจว่าแม่ของเธอเสียชีวิตแล้วและได้ล่วงรู้ตัวคนบงการที่ทำให้พ่อแม่ของตนต้องเสียชีวิต

คาร์เมล่าเติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยที่ใครๆ ต่างหมายปองในชื่อ แคทารีน่า ปมในใจเรื่องครอบครัวของตนไม่สามารถลบเลือนไปตามกาลเวลา เธอพยายามเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแม่และพ่อที่เสียชีวิตและตั้งใจจะล้างแค้นให้พวกเขา อีกทั้งต้องคอยหาเงินมาจุนเจือตัวเองและคนที่เลี้ยงดูเธอขึ้นมา รวมถึงเหล่าเด็กๆ ในสลัมที่เป็นเหมือนน้องร่วมสายเลือด ความสวยของเธอทำให้ต้องมีโชคชะตาคล้ายกับแม่ มีชายหนุ่มมากมายพยายามเข้าใกล้เธอ รวมถึง ยาโก ชายหนุ่มหน้าตาดีที่คอยช่วยเหลือเธอจากอันตรายตลอด แม้ว่าคาร์เมล่าจะเย็นชากับเขาในช่วงแรกที่รู้จักกัน แต่ด้วยลูกตื้อและความเป็นฮีโร่ของเขาก็เอาชนะใจเธอลงได้ ทั้งสองตกหลุมรักกันและกัน อุปสรรคมากมายประดังเข้ามาทดสอบความรักของคนทั้งคู่ รักแท้เท่านั้นที่จะทำให้พวกเขาผ่านพ้นความยากลำบากต่างๆ นี้ไปได้

รางวัลที่ได้รับ

– รางวัลศิลปินหญิงต่างชาติยอดเยี่ยม (มาเรียน ริเวร่า) จากเวที Vietnam’s TodayTV and SNTV 2014

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า