“โทบี้ เค็บเบล – แม็กกี้ เกรซ” สองนักแสดงหล่อ-สวย ฝ่าเฮอร์ริเคนยักษ์ สู่แอคชั่นสตาร์เต็มตัวใน “The Hurricane Heist”

  ถือเป็นคู่พระ-นาง สองนักแสดงหล่อ-สวยที่เตรียมเดินหน้าฝ่าพายุเฮอร์ริเคนลูกยักษ์อานุภาพทำลายล้างรุนแรงที่สุดในภาพยนตร์แอคชั่น-หายนะคอนเซ็ปท์สดใหม่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีน The Hurricane Heist เพื่อแจ้งเกิดเป็นแอคชั่นสตาร์ต็มตัวสำหรับ โทบี้ เค็บเบล นักแสดงที่เคยฝากการแสดงชนิดพลิกโฉมแบบเรื่องต่อเรื่องสุดทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Warcraft, War for the Planet of the Apes, KongSkull Island, BenHur และ แม็กกี้ เกรซ สาวสวยที่ผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีในไตรภาคTaken และ The Twilight Saga

สำหรับ โทบี้ เค็บเบล รับบทเป็น “วิล” นักไล่ล่าพายุที่ต้องฝ่าเฮอร์ริเคนแทมมี่ไปพร้อมกับหยุดการขนเงินของแก๊งโจร อย่างไรก็ตามการนำแสดงใน The Hurricane Heist นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะส่วนหนึ่งเขาต้องเรียนรู้พื่อขับ The Dominator โคตรทรัคกำลังขับเคลื่อน 1,000 แรงม้า มีน้ำหนักมากถึง 10 ตัน และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีระบบสื่อสารชั้นสูง “วิลคือคนเก็บข้อมูลพายุ แต่แค่มันสมองอย่างเดียวไม่พอจะควบคุมรถหุ้มเกราะใหญ่ยักษ์คันนี้ได้ แต่ยังต้องอาศัยลูกบู๊ด้วย ร็อบส่งรูปโดมิเนเตอร์มาให้ผมดูเยอะมาก แต่พอผมได้เห็นของจริงแล้วขึ้นไปขับมัน ผมพูดไม่ออกจริงๆ ทุกรายละเอียดมันปราณีตมาก มันช่วยการแสดงได้เยอะเมื่อของรอบตัวคุณมันสมจริง ซึ่งโดมิเนเตอร์นี่มันโคตรเท่เลยเพื่อน”

 และดาราสาว แม็กกี้ เกรซ รับบทเป็น เคซี่ย์ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์สินผู้รับผิดชอบเงินมูลค่า 600 ล้านเหรียญฯ ของหน่วยคลัง ซึ่งตัวเธอมองว่าบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้ “มันเหมือนหนังแอคชั่นห้าเรื่องมารวมในเรื่องเดียว มันมีทั้งปล้นธนาคาร ขับรถไล่ล่า ยิงกันในห้าง มันเจ๋งมากๆ ไม่มีช่วงน่าเบื่อเลยซักนิด” เกรซกล่าวเสริมถึงตัวละครของเธอว่า “ฉันชอบความเป็นคู่หูของตัวละครนำนะ ฉันคิดว่ามันไม่ได้มีโอกาสบ่อยนักหรอกที่จะได้เล่นบทที่ได้ออกลีลาบ้าง” (หัวเราะ) เคซีย์เธอทะมัดทะแมง ดูแลตัวเธอเองได้ในทุกสถานการณ์ สิ่งที่ฉันรักมากคือในช่วงเวลาความเป็นความตายในเรื่อง คนดูอาจจะคิดว่าต้องมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยเธอแต่จริงๆ กลับกลายเป็นว่าเธอนั่นแหละช่วยตัวเอง”

           นอกจากนี้ The Hurricane Heist  ยังอัดแน่นไปด้วยฉากการถ่ายทำสุดหินที่ทั้งคู่และนักแสดงร่วมจอคนอื่นๆ ต้องเผชิญกับความท้าทายทางร่างกายครั้งหนักหน่วง “เราต้องเทน้ำ 44,000 แกลลอนใส่นักแสดง มีพัดลมยักษ์ที่พัดด้วยความแรง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ตลอดการถ่ายทำ 16 ชั่วโมงต่อวัน มันเกือบจะกวาดพวกเขาให้ล้มเหมือนสึนามิเลย” ผู้กำกับ ร็อบ โคเฮน เอ่ยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากพายุบทขยี้

ตลอดสามเดือนกับการถ่ายทำที่บัลแกเรียงานของเราคือการเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างข้างหน้า เป็นความท้าทายที่ต่างออกไป พวกเขาเปิดพัดลมให้ลมพัดความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมง มีทั้งฝนและเศษแก้วเต็มไปหมด ลมมันแรงจนพัดต้นไม้ล้มเลย โทบี้กับฉันมองหน้ากันก่อนจะจบวัน มันเป็นวันที่ยาวมาก เราทำงานกัน 16 ชั่วโมง จบวันฉันช้ำไปทั้งตัวเลย แม็กกี้ เกรซ ยืนยันถึงเบื้องหลังสุดโหด

            ด้าน โทบี้ เค็บเบล มีเรื่องมาเล่าถึงความลำบากขณะถ่ายทำเช่นกัน การแหกปากกลางลมพายุ และทุกครั้งที่พูดปากของคุณจะเต็มไปด้วยลมและน้ำ คุณจะเห็นว่าผมฝืนมาก ผมนึกว่าผมเตรียมใจไว้แล้วนะแต่มันผิดถนัด

แผนปล้นเงิน 600 ล้านเหรียญฯ มาพร้อมพายุเฮอริเคนกำลังแรงกว่า 600 ไมล์ต่อชั่วโมง ก่อตัวเป็นการปล้นที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนโลกภาพยนตร์ การันตีความมันส์โดย‘ร็อบ โคเฮน’ ผู้กำกับ The Fast and the Furious และ xXx เตรียมฝ่าพายุยักษ์บุกโกยเงินพร้อมกันใน 

The Hurricane Heist ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ” 

15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า