เป็นที่รู้ดีว่าสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังป่วยขั้นรุนแรง พาให้ธุรกิจป่วยไปตามๆ กัน และอาการป่วยนี้ควรได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน เพราะถ้าหากปล่อยทิ้งไว้อาจนำไปสู่ความล้มเหลวได้อย่างง่ายดาย

สำหรับวิธีการรักษาอาการป่วยที่เกิดขึ้นในธุรกิจ เชื่อว่าผู้ประกอบการแต่ละรายคงมีเทคนิคที่แตกต่างกันออกไป หนึ่งในวิธีรักษาที่ดีก็คือการ “ใช้เงินสดให้น้อยลง” ซึ่งช่วยให้สามารถกักเก็บเงินสดไว้ใช้ในยามจำเป็นได้ การใช้เงินสดน้อยลงอาจช่วยลดความเสี่ยงของธุรกิจได้ แต่ผลที่ตามมาของการใช้เงินสดที่น้อย ย่อมอาจทำให้ธุรกิจเกิดการ “ชะลอตัว” ลงด้วยเช่นกัน เนื่องจากความสามารถในการลงทุนถูกจำกัดปริมาณลง ธุรกิจจึงสร้างผลผลิตได้น้อยลงตามมา ส่งผลต่อกำไรในที่สุด ทำให้การใช้เงินสดน้อยลงในธุรกิจส่งผลดีและผลเสียไปพร้อมๆ กัน ดังนั้น การสรรหาทางออกที่เหมาะสมกว่า จึงกลายเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญ

ทำอย่างไรให้ใช้เงินสดน้อยลง แต่ลงทุนเท่าเดิม?

จะเป็นไปได้หรือไม่ ให้สามารถลงทุนเท่าเดิมแต่ใช้เงินสดน้อยลง คำตอบคือสามารถ “เป็นไปได้” นั่นคือการใช้เงินสดน้อยลง แต่ใช้จ่ายผ่าน “บาร์เทอร์คาร์ด” แทน เพื่อให้ธุรกิจสามารถใช้จ่ายได้เหมือนเดิม โดยไม่ต้องควักเงินสดออกมาใช้ ช่วยให้ผู้ประกอบการคงความสามารถธุรกิจเอาไว้ได้ เพื่อการดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างมีศักยภาพ

บาร์เทอร์คาร์ด รักษาอาการป่วยของธุรกิจอย่างไร?

ธุรกิจที่ป่วยจากพิษเศรษฐกิจ สามารถรักษาได้ด้วย “บาร์เทอร์คาร์ด” เพราะบาร์เทอร์คาร์ดเป็นผู้ช่วยในด้านการใช้เงินของธุรกิจ กล่าวคือช่วยให้ธุรกิจ “ประหยัดเงินสด” แล้วใช้จ่ายผ่านบาร์เทอร์คาร์ดแทน การใช้จ่ายบาร์เทอร์คาร์ดช่วยลดความเสี่ยงในธุรกิจได้ในระดับที่เหมาะสม เพราะการกักเก็บเงินสดไว้ใช้ในอนาคตเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับการรักษาเสถียรภาพของธุรกิจโดยตรง เมื่อธุรกิจมีความมั่นคงก็จะทำให้อาการป่วยได้รับการเยียวยาในที่สุด

แต่การใช้จ่ายผ่านบาร์เทอร์คาร์ดไม่ได้ช่วยเฉพาะในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายเท่านั้น เพราะเมื่อธุรกิจใช้จ่ายผ่านบาร์เทอร์คาร์ดแล้วนั้น ธุรกิจสามารถชำระคืนด้วยสินค้าหรือบริการของตนเอง นั่นเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจ ช่วยให้ธุรกิจได้มีโอกาสค้าขายในตลาดใหม่ๆ ทำให้ตลาดของธุรกิจมีขนาดที่กว้างขึ้น และมีลูกค้าเพิ่มขึ้น โอกาสในการค้าขายก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ส่งผลต่อการสร้างกำไรโดยตรง ช่วยให้อาการป่วยของธุรกิจทุเลาลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้บาร์เทอร์คาร์ดยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการ “ทำการตลาด” เช่น การซื้อ “สื่อโฆษณา” เพราะสามารถใช้จ่ายด้านการตลาดโดยไม่ต้องใช้เงินสดออกไปก่อน เพราะถึงแม้ว่าในเวลานั้นผู้ประกอบการจะไม่มีเงินสดในมืออยู่เลย ก็สามารถซื้อโฆษณาให้กับธุรกิจได้ด้วยบาร์เทอร์คาร์ด ทำให้ธุรกิจสามารถประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มยอดขายโดยเฉพาะยอดขายเงินสดให้กับธุรกิจได้ โดยไม่ต้องใช้เงินสดเลยแม้แต่บาทเดียว

  • บาร์เทอร์คาร์ดช่วยเยียวยาธุรกิจ ด้วยการประหยัดค่าใช้จ่าย
  • บาร์เทอร์คาร์ดช่วยรักษาอาการป่วย ด้วยการเพิ่มลูกค้าหน้าใหม่ให้ธุรกิจ
  • บาร์เทอร์คาร์ดช่วยธุรกิจด้านการตลาดและโฆษณา เพื่อเพิ่มยอดขายที่มีเสถียรภาพ

จะเห็นว่าบาร์เทอร์คาร์ดเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในการบริหารจัดการธุรกิจยามเกิดปัญหา หรือได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจได้โดยตรง และช่วยรักษาอาการป่วยของธุรกิจได้จริงและมีประสิทธิภาพ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า