เปิดตัวแล้ว”บริษัท เคเอ็มจี ไบโอเทค จำกัด”สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บริษัท เคเอ็มจี ไบโอเทค จำกัด ออกผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอซีทูคอลลาเจน (AC2 collagen) คอลลาเจนเข้มข้นสกัดจากจมูกปลาแซลมอน รายแรกในประเทศ เพื่อสุขภาพข้อเข่าและผิวพรรณโดยเฉพาะ

ดร.กมลวรรณ พรหมศักดิ์ ผู้บริหาร บริษัท เคเอ็มจี ไบโอเทค จำกัด และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัย พัฒนาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากบริษัทชั้นนำของประเทศ โดยมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในธุรกิจอาหารและและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้ทำการศึกษาค้นคว้างานวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนของต่างประเทศมากมาย รวมถึงได้ทดสอบผลิตภัณฑ์คอลลาเจนมาแล้วจากหลายๆผู้ผลิตและหลากหลายประเทศ เพื่อเสาะหาคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จนได้มาพบงานวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนจากจมูกปลาแซลมอนของประเทศญี่ปุ่น หลังจากนำเข้ามาศึกษาและทดลองกับตัวเอง ครอบครัว และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีผู้บริโภคพึงพอใจในผลลัพธ์อย่างมาก

จึงตั้งใจออกผลิตภัณฑ์เอซีทูคอลลาเจน ซึ่งเป็นคอลลาเจนเข้มข้นสกัดจากจมูกปลาแซลมอนรายแรกในประเทศ ปราศจากสารปรุงแต่ง (No Additives added) ช่วยดูแลและป้องกันโรคปวดเข่า โรคข้อเข่าเสื่อม และช่วยให้ผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการป้องกันโรคข้อเข่าเสื่อมควรต้องเริ่มทานตั้งแต่อายุ 30 ปี และทานต่อเนื่องไปตลอด เนื่องจากธรรมชาติของกระดูกอ่อนบริเวณผิวข้อเข่ามีการสึกกร่อนทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่อายุ 40 ปี ควรต้องทานคอลลาเจนสกัดจากจมูกปลาแซลมอนเป็นการป้องกันเสียตั้งแต่วันนี้ เพราะปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า ค่อนข้างสูงมากประมาณ 300,000 – 400,000 บาท นอกจากนี้คุณสมบัติของเอซีทูคอลลาเจนยังช่วยพยุงผิวพรรณให้ไม่ทรุดตัว ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแข็งแรงดี และสามารถป้องกันพร้อมลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นผล

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเอซีทู คอลลาเจนเข้มข้น คลินิกเสริมความงามหลายแห่งจึงให้ความสนใจติดต่อสั่งซื้อ เนื่องจากประสิทธิภาพดังกล่าวสามารถช่วยดูแลฟื้นฟูเนื้อเยื่อคอลลาเจนหลังการผ่าตัดศัลยกรรมความงามได้ดี โดยเรามีเป้าหมายในการกระจายสินค้าเข้าสู่สถานเสริมความงามชั้นนำไม่น้อยกว่า 30 แห่งภายในปีนี้ อาทิเช่น      ดิออนคลินิก สาขาพระรามเก้า เฮโยคลินิก สาขาเดอะสตรีทรัชดา ดิออนคลินิก สาขาเชียงใหม่ และสถานที่ความงามอื่นๆทั่วประเทศ  พร้อมส่งออกสู่ตลาดประเทศ CLMV ในด้านการทำการตลาดเราเน้นทำการสื่อสารผ่านทางศูนย์กระดูกและข้อเข่า ศูนย์สุขภาพความงาม  ศูนย์ชะลอวัย และสถานเสริมความงามทั่วประเทศ เพราะจุดแข็งสำคัญของเรา คือคุณภาพคอลลาเจนที่ดีที่สุด เข้มข้นที่สุด เพื่อบำรุงข้อเข่าและผิวพรรณโดยเฉพาะ ถ้าลูกค้าได้ทดลองแล้วจะเห็นผลชัดเจนจนต้องบอกต่อแน่นอน

และในส่วนของตัวแทนจำหน่ายเอซีทูคอลลาเจน เรามีโครงสร้างราคาและแผนการตลาดสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนา การทำการตลาดออนไลน์ฟรี หรือการอบรมให้ข้อมูลความรู้      ด้านข้อเข่าและผิวพรรณจากผู้เชี่ยวชาญฟรี รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย สนใจสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ call center :099-416-6861 Line:@ac2collagen Facebook : ac2collagen  www.ac2collagen.com

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า