แฟนไทยเตรียมฟินกับ “BOLBBALGAN4” ศิลปินอินดี้แห่งชาติจากเกาหลี ใน “BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018”

ถึงคิวที่สายเพลงเกาหลีอินดี้ในไทยจะได้ฟินกันบ้างซะทีเพราะในที่สุดดูโอ้สาวโซคิวท์ที่ขึ้นชื่อว่าฮอตสุดในสายเพลงอินดี้นาทีนี้อย่าง “บลปัลกันโฟร์” (Bolbbalgan4) ก็ฟันเฟิร์มแล้วว่า จะแลนดิ้งสู่เมืองไทยเพื่อมาอวดเสน่ห์ความน่ารัก โชว์เสียงใสกิ๊งให้ฟังกันแบบสดๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการ “BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018” 

บลปัลกันโฟร์ คือวงดูโอ้อินดี้ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักในเสียงดนตรีที่อัดแน่นของสองสมาชิกสาว อันจียอง (Ahn JiYoung)” และ อูจียุน (Woo JiYoon)” ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันขณะที่เรียนอยู่ชั้นม.ปลายในเมืองบ้านเกิดอย่าง ยองจู จังหวัดคยองซัง ด้วยความที่มีความฝันและรักในสิ่งเดียวกัน จึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและฟอร์มวงขึ้นมา จนในที่สุดเสียงร้องใสๆ ที่เพราะเข้าขั้นละลายของ “จียอง” ซึ่งรับหน้าที่ร้องนำ บวกกับความสามารถอันหลากหลายของ “จียุน” ที่รับหน้าที่ร้องประสาน แร็ป เล่นเบส และกีตาร์ ก็โดดเด่นกลายเป็นที่จับตา เมื่อทั้งคู่ได้มาเข้าร่วมในรายการ Superstar K 6 ในปี 2014 และแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ Top10 แต่เสน่ห์ความน่ารักความใสและเพราะมากของเสียงร้องก็ทำให้ทั้งคู่ชนะใจคนดูไปทั่วเกาหลี

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด  Shofar Music ในปี 2016 และเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือน เมษายน 2017 ภายใต้ชื่อวง “บลปัลกันโฟร์ (Bolbbalgan4)”  ที่แปลว่า “เด็กน้อยผู้เขินอาย” พร้อมเปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “เรดอีเคิล (Red Ickle)” ซึ่งทุกเพลงบอกเลยว่าเพราะเว่อร์วังจนขโมยหัวใจคอเพลงกันไปแบบเต็มๆ และด้วยความฮอตเบอร์แรงที่ว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เสิร์ฟความฟินกันแบบต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง ‘Red Planet’ มาให้แฟนเพลงได้ละลายกับความเพราะแบบต่อเนื่อง จนเพลง “Galaxy”  ได้รับความรักอย่างท่วมท้นทะยานติดอันดับชาร์ทเพลงยอดนิยม และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด รวมทั้งยังคว้ารางวัล “เพลงยอดเยี่ยมประจำปี” “เพลงอินดี้แห่งปี” ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ยังส่งผลให้สองสาวคว้ารางวัล  “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในปี 2017 มาครองอีกด้วย!

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงเด่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “Tell Me You Love Me”, “Some”, “You(=I)” รวมทั้งเพลงในมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.1” ที่ออกมาในเดือนกันยายน 2017 และจากมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.2” ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ก็เพราะแรงจนกวาดความรักจากคอเพลงอินดี้ไปมากมายไม่แพ้กัน กระแสดีฝีมือไม่ธรรมดาขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “บลปัลกันโฟร์” ถึงขึ้นแท่นเป็นรู้กกี้สายอินดี้ที่มาแรงสุดและปังสุดของนาทีนี้ไปเรียบร้อย ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ยังติด

อันดับ Top10 ศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ที่สำรวจโดย “The Korea Business Research Institute” อีกด้วย!

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ ทางผู้จัดไฟแรงเอาใจคนรุ่นใหม่ “Teenage Dream Corporation” โปรโมเตอร์มากความสามารถ เลยต้องรีบชวนสองสาวบินลัดฟ้าแลนดิ้งสู่ประเทศไทย เพื่อให้แฟนเพลงของทั้งคู่ได้มีตแอนด์กรี๊ดและฟินกับเสียงใสๆ เพลงเพราะๆ กันแบบใกล้ชิดกับงาน บลปัลกันโฟร์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2018” (BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ DND Club เอกมัย โดยจะจัดเป็นมีตติ้งแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!

ไม่อยากพลาดความฟินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ล่ะก็จับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท  ทาง www.ticketmelon.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/TeenageDreamCorp

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า