อ.สุจิตรา นำทีมฟิตติ้งชุดละคร สตตฺนครา

วันที่28ตุลาคมที่ผ่านมา รายการ aeyrista club โดย ประธานแบรนด์ อาจารย์สุจิตรา สวัสดีและผู้บริหาร คุณนฤมล อิ่มสวาสดิ์ , คุณลัคนาพรรนราย ธนัชญ์สวัสดี ได้จัดกิจกรรมฟิตติ้งชุดนักแสดงละคร สตตฺนครา ในครั้งนี้

โดยได้เชิญคุณครูข้าวกล้อง คุณครูต้นข้าว คุณครูปลา คุณจอย เจ้าของแบรนด์ Cayla lana style สนับสนุนจัดทีมนักแสดงและคุณหน่อย เจ้าของแบรนด์ Jeeta-kids สนับสนุนจัดทีมนักแสดง และ มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมีเด็กๆๆและเยาวชนจากทั่วประเทศ และเป็นกิจกรรมครอบครัว เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมยามว่างร่วมกันโดยก่อนเปิดกล้องละคร ได้จัดฟิตติ้ง ถ่ายแบบชุดนักแสดงละคร ในครั้งนี้ที่ ททบ่.5 และได้เปิดตัวพระเอก โดยน้อง เจมมี่ และนางเอกโดย น้องกิ่งไผ่ และบทเทพบุตร บทเทพธิดา โดย น้องมีตังค์ น้องจัทซ์ น้องพราว น้องพอเพียง น้องโอวี่ น้องจีต้าร์ น้องบีเจ น้องผักบุ้ง น้องคิตตี้ และยังมีบทพระสหายนาคานาคี บทบุตรครุฑา สนมครุฑาและลูกเศรษฐีเมืองมนุษย์ มากมาย โดยนักแสดงไม่ต่ำกว่า100ชีวิต และน้องเหว่ยลี่ น้องนะโม vip aeyrista club ก็มารับเชิญมาร่วมเล่นในครั้งนี้..โดยทีมนักเรียนการแสดงจาก บ้านการแสดงเอริสต้าคลับ ที่เปิดสอนการแสดง และเมื่อเรียนจบให้ลงworkshop

ฝึกการเป็นนักแสดงจริงในละคร เล่นจริง ได้เข้ากองละครจริงๆ และปรับบุคลิกภาพ สอนการเข้าสังคม การเดินแบบ และกิจกรรมอีกมากมาย กับโครงการเด็กไทยมีดีต้องโชว์ และเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดๆๆ หัวใจหลักในการพัฒนาเยาวชนของไทยของaeyrista club คือ ” เรียนดี กิจกรรมเด่น สร้างสรรค์สังคม รักษ์วัฒนธรรมไทย บำรุงศาสนา ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ห่างไกลยาเสพติด” เพื่อพัฒนาเด็กไทย สู่ยุค 4.0 สนใจร่วมเป็น ส่วนหนึ่งหรือร่วมกิจกรรม โครงการดีๆๆกับAEYRISTA CLUB ติดต่อสอบถามหรือ สมัครได้ที่ TEL.061-3974255,094-4972187 หรือติดต่อที่FB.แบรนด์ CAYLA LANA STYLE คุณจอย และFB.แบรนด์JEE-TA KIDS คุณหน่อย
” เปิดสอนการแสดง รับนักเรียนทุกเพศทุกวัย และรับสมัครนักแสดงจำนวนมาก ”
ติดตามผลงาน AEYRISTA CLUB ได้ที่ FACEBOOK.ลัคนาพรรนราย ธนัชญ์สวัสดี และ YOUTURB. AEYRISTA CLUB
ติดตาม ผลงานละคร ” สตตฺนครา ” ได้ทางททบ.5 เร็วๆๆนี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า