“กลุ่มเซ็นทรัล” และ “ยูนิเซฟ” แถลงความสำเร็จแคมเปญ #EatPlayLove “กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก” พร้อมเดินหน้าพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กปี2562

บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมจัดงานแถลงความสำเร็จจากความร่วมมือใน แคมเปญ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก พร้อมเน้นย้ำความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของเด็กปฐมวัยให้ได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพ พร้อมวางรากฐานสำคัญสำหรับอนาคตต่อไป

กลุ่มเซ็นทรัล และองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยได้ประกาศความสำเร็จจากการร่วมพลังกันในแคมเปญ #EatPlayLove ที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ในกลุ่มพ่อแม่และผู้ปกครองให้เห็นความสำคัญของการพัฒนาเด็กในช่วงขวบปีแรกๆ ของชีวิต และยังถือเป็นการฉลองความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องในปีที่สอง ผ่านการจัดงานในรูปแบบเอ็กซ์โปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงานกว่าสองหมื่นคตลอดการจัดงาน

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายกิจการสังคมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่กลุ่มเซ็นทรัล ได้ร่วมมือกับยูนิเซฟ จัด โครงการ CENTRAL Group & UNICEF Together For Every Child (เซ็นทรัลกรุ๊ป และ ยูนิเซฟ ทูเก็ตเตอร์ ฟอร์ เอเวอร์รี่ ไชลด์) ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังของสององค์กรใหญ่ เพื่อช่วยเหลือเด็ก และเยาวชนทั่วโลก ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่ง ของโครงการ “เซ็นทรัลทำ” หรือกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มเซ็นทรัล (Creating Shared Value – CSV) ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่พนักงานและคนทุกเพศวัยในสังคมโดยเฉพาะเด็ก สตรี คนชรา และผู้พิการ”

“ในส่วนของเด็กและเยาวชน กลุ่มเซ็นทรัลมีแนวคิดสอดคล้องกับองค์กรยูนิเซฟ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมศักยภาพและคุณภาพชีวิตของเด็ก รวมไปถึงพัฒนาการในเด็กปฐมวัย ต่อยอดเป็นแคมเปญ #EatPlayLove หรือ กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรักซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลได้ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการจัดเอ็กซ์โประดมทุน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 10 แห่งทั่วประเทศ เริ่มต้นที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อเดือนมีนาคม และสิ้นสุดที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับของโครงการ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด โดยมีผู้เข้าชมงาน มากกว่า 20,000  คน”

“กลุ่มเซ็นทรัลยินดีและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมพัฒนาการและศักยภาพของเด็ก ผู้ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของสังคม และประเทศชาติในอนาคต และเราจะยังคงร่วมมือกับยูนิเซฟ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์โครงการดีๆ ให้กับเด็กไทย ตลอดจนขยายความช่วยเหลือไปสู่เด็กทั่วโลกทุกคนสืบไป”

กลุ่มเซ็นทรัล และองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ได้เผยถึงแนวทางความร่วมมือสำหรับปี 2562 ที่จะมุ่งเน้นในเรื่องการให้ความสำคัญของ 1,000 วันแรกของชีวิต โดยนางสาวดอน กอสลิ่ง หัวหน้าฝ่ายระดมทุน องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเวลา 1,000 วันแรกของชีวิตหรือช่วงปฐมวัย ถือเป็นโอกาสทองของการวางรากฐานตลอดชีวิต ทั้งในด้านการเรียนรู้ การพัฒนา สุขภาพ และความอยู่ดีมีสุขเมื่อเติบโตขึ้น เราต้องการให้พ่อแม่ ผู้ปกครอง และประชาชน ได้ตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าวนี้มากขึ้น เพื่อให้เด็กๆ ได้รับโภชนาการ การกระตุ้นพัฒนาการ และการดูแลอย่างดีที่สุดตลอดช่วงเวลาที่มีค่านี้”

กลุ่มเซ็นทรัล และองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยยังได้ประกาศความสำเร็จจากการร่วมพลังกันในแคมเปญ #EatPlayLove ที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ในกลุ่มพ่อแม่และผู้ปกครองให้เห็นความสำคัญของการพัฒนาเด็กในช่วงขวบปีแรกๆ ของชีวิต และยังถือเป็นการฉลองความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องในปีที่สอง ผ่านการจัดงานในรูปแบบเอ็กซ์โปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงานกว่าสองหมื่นคนตลอดการจัดงาน

นางสาวกอสลิ่ง กล่าวสนับสนุนว่า กลุ่มเซ็นทรัลได้แสดงให้เห็นถึงพลังความร่วมมือจากภาคธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการนำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกแก่ชีวิตของเด็กๆ ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญในการรณรงค์ให้พ่อแม่ผู้ปกครองให้การดูแลลูกอย่างเหมาะสมเพื่อให้เด็กได้เริ่มต้นชีวิตอย่างดีที่สุด

“บอย” ตรัย ภูมิรัตน ศิลปินชื่อดังและแคมเปญ ฮีโร่ ของ #EatPlayLove ได้ร่วมแต่งเพลงพิเศษ “รักเธอทุกๆ วัน” เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนตระหนักถึงการให้ความรักและเลี้ยงดูเด็กในช่วงปฐมวัยอย่างถูกวิธี กล่าวว่าในงานว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ผมอยากจะมอบบทเพลงนี้ให้แก่ทุกครอบครัวในประเทศไทยครับ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า