ระเบิดความมันส์เข้าสู่ปีที่ 5 กับ หลากหลายแนวดนตรี ใน Kolour In The Park 2019

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทีมผู้จัดผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์และปาร์ตี้แบบเต็มวันลำดับต้นๆของไทย คัลเลอร์ (Kolour) พร้อมเปิดประสบการณ์ความแปลกใหม่ครั้งใหม่ใน  สิงห์ มิวสิค พรีเซนต์ คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค 2019 ” (Singha Music Presents: Kolour In The Park 2019ซึ่งเป็นการจัดงานในปีที่ 5 แล้ว โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ มีนาคม 2562ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้จัดงานเทศกาล ดนตรีในภูมิภาคเอเชีย คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ได้ต่อยอดและเพิ่มสีสันด้วยแนวดนตรี และรายชื่อศิลปินต่างๆ ที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกเหนือไปจากแนวเพลงเฮาส์และเทคโน อาทิ  Charlotte de Witte หนึ่งในดีเจและโปรดิวเซอร์แนวเทคโนผู้หญิงที่มากความสามารถจากเบลเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับและเติบโตเร็วที่สุดในวงการ Masego ศิลปินที่ มาพร้อมทักษะทางดนตรีที่โดดเด่นครบ ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเล่นแซกโซโฟน นักร้อง แร๊ปเปอร์ นักแสดง SG Lewis นักร้องและนักแต่งเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและยังได้รับอิทธิพลจากแนวเพลงใต้ดินอีกด้วย Floyd Lavine ศิลปินแนวอิเล็กทรอนิคชาวแอฟริกาใต้ที่ตั้งรากฐานอยู่ในเบอร์ลิน ATMA ดีเจและโปรดิวเซอร์จากประเทศ ออสเตรเลีย ที่ถ่ายทอดความเป็นมืออาชีพในการผสมผสานดนตรีเฮาส์ เทคโน และเทคโน เฮาส์  และเวทีใหม่ล่าสุด Park’ ได้รวบรวมการแสดงสดจากศิลปินคุณภาพหลากหลายชีวิต ซึ่งครอบคลุมไปถึงแนวเพลงอิเล็คโทรนิกส์ อินดี้ที่ได้รับอิทธิพลจากดิสโก้ แจ๊ส เฮาส์ ฮิพฮอพ อิเล็กโทรนิกา และอินสตรูเมนทัล

 

เตรียมสร้างความทรงจำอันสุดประทับใจกันจากงานครั้งนี้ได้ โดยความร่วมมือของโปรดิวเซอร์และนักออกแบบจากทั้งในประเทศและนานาประเทศกับนวัตกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงเทคนิคสุดพิเศษ ทั้งแสง สี เสียง จัดเต็มไม่อั้น อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการแสดงงานศิลปะ รูปปั้น การแสดงต่างๆ บูทิคบาร์ ฟู๊ดทรัค อาหารนานาชนิด และบริการนวดฟรีอีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆครั้งนี้ รีบจองบัตรกันได้ บัตรปกติราคา1,500 บาท และบัตร Kolour Plus+ ราคา 2,900 บาท ช่องทางจองบัตรและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kolourinthepark.com และ Facebook.com/kolourinthepark

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า