“พิ้งกี้ สาวิกา” อยากเป็นอมตะ รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ Nametis ชะลอวัย สวยใสตลอดกาล

เมื่อ 22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ บริษัท Zen Biotech (คลอง 5 ) ได้มีพิธีลงนามความร่วมมือลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR ด้านการชะลอวัย (Anti – Aging) ระหว่างแบรนด์ Nametis และ Zen Biotech ได้นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เป็นพรีเซ็นเตอร์

ผู้บริหารคนเก่ง คุณศิรกาญจน์ ตรีธารา (คุณป๊อปปี๊) CEO แบรนด์ Nametis พร้อมด้วย        คุณจารุวรรณ ตรีธารา (คุณปูเป้) รอง CEO แบรนด์ Nametis เปิดตัวสินค้า ตัวแรกของแบรนด์ Nametis ที่สุดเพื่อสุขภาพในด้านการชะลอวัย (Anti -Aging) ที่เห็นผลแม้ครั้งแรกที่ดื่ม

ในงานนอกจากมีพิธีลงนามความร่วมมือลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR ด้านการชะลอวัย (Anti-Aging) ระหว่างแบรนด์ Nametis และ Zen Biotech ในครั้งนี้ Dr.Kim In Sang เจ้าของลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR พร้อม (ดร.กิ่ง) ภญ.ดร.พรวนิช เจริญพุทธคุณ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยด้านนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์ ยังมีการให้ความรู้ เกี่ยวกับเทคโนโลยี FIR ซึ่ง แบรนด์ Nametis ได้เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยในด้าน (Anti -Aging) โดยบอกถึงที่มาของ 8 กลไก  เพื่อการชะลอวัย ปรับสมดุลร่างกาย และฟื้นฟูเซลล์

แบรนด์ Nametis คัดสรรสารสกัดเข้มข้นที่มีชื่อเสียงจาก 8 ประเทศ เรียกได้ว่า เป็นอาหารเสริมในอุดมคติ เหมาะสำหรับคนฉลาดเลือก

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ Nametis นั่นก็คือ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ซึ่งในระหว่างคิดค้นสูตรเป็นเวลาร่วม 2 ปี กว่าจะได้เป็นสินค้าที่ดีที่สุด ออกสู่ตลาดผู้บริโภค  ในราคาที่จับต้องได้

พิ้งกี้ เองก็ได้ร่วมทดลองเก็บผลลัพธ์ และเห็นผลดีจริงๆ จึงรับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้  เพื่อเป็นกระบอกเสียงต่อ ให้คนไทยรู้จักผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ และพร้อมขยายตลาดสู่ต่างประเทศ โดย แบรนด์ Nametis จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และยิ่งใหญ่เร็วๆนี้

Nametis (นาเมทีส) เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายติดบริษัท (จำนวนจำกัด)
สอบถามข้อมูล ได้ที่ Tel : 084-1179393 , 081-9556550

Line / FB / IG : @nametisthailand

Web : www.nametisthailand.com

E-Mail : [email protected]

 

https://www.youtube.com/watch?v=S_m2tFTdIC0&feature=youtu.be

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า