“รองอธิบดีกรมชล” ลงพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เร่งเครื่องโครงการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำบ้านไทรทอง

วันที่ 16 สิงหาคม 2562 นายประพิศ จันทร์มา รองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วย นายชูชาติ รักจิตร ผู้อำนวยการกองพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง และ นายวิทยา แก้วมี ผู้เชี่ยวชาญกองพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง กรมชลประทานพร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำในเขตพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 
.    

โดยในช่วงเช้าได้ตรวจติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำบ้านไทรทองพร้อมระบบส่งน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการบรรเทาอุทกภัยอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยอ่างเก็บน้ำบ้านไทรทองฯ ทำหน้าที่ตัดยอดน้ำในฤดูฝนช่วยลดปริมาณน้ำที่จะไหลเข้าสู่พื้นที่ชุมชนเมืองบางสะพาน และยังทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บน้ำให้กับราษฎรไว้ใช้ในฤดูแล้ง โดยมีปริมาณน้ำเก็บกักมากถึง 13.29 ล้านลบ.ม. เริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 และวางแผนก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ พ.ศ.2567 


ทั้งนี้รองอธิบดีกรมชลประทานได้ตรวจสอบการวางแผนงานก่อสร้าง วิธีการก่อสร้าง รวมทั้งแก้ไขปัญหา อุปสรรคระหว่างก่อสร้าง และสั่งการให้มีการติดตาม ประเมินผลการก่อสร้าง เพื่อให้สามารถดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จเกิดประโยชน์กับชาวบางสะพานโดยเร็วที่สุด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า