“บิ๊ก” โต้ควงแฟนสาววิวาห์ เพราะท้องก่อนแต่ง

บิ๊ก ศรุต โต้ควงแฟนสาวนอกวงการ อุ้ม วิวาห์ต้นปีหน้าเพราะท้องก่อนแต่ง แจงเป็นช่วงแม่ของฝ่ายหญิงจะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศพอดี บอกตั้งใจจัดงานแบบเรียบง่าย โอดรับงานหนักจนแจกการ์ดไม่ทัน เผยอาการป่วยไทรอยด์ของแฟนสาวต้องคอยดูแลอยู่ตลอด ยันไม่มีผลกระทบต่อการมีทายาทถ้าดูแลดี ยันตั้งใจปล่อยตามธรรมชาติ บอกชีวิตแฮปปี้ลงตัวดี ไม่หวั่นกระแสดราม่าครอบครัวเก่า ยันไม่เคยมีปัญหากับลูกชาย

“แพนเค้ก” เตรียมเซ็นต์สัญญาต่อ พร้อมบอกต้นปีหน้า
“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยเดินทางไปร่วมงานที่พนมเปญ ดีใจแฟนคลับที่นั้นน่ารัก ไม่คิดว่าจะมาต้อนรับกันเยอะ แจงเรื่องสัญญาทางต้นสังกัดหมดประมาณปีหน้า แต่มีงานที่ยังทำอยู่3เรื่อง บอกยังคงเห็นผลงานทางช่องต้นสังกัดเรื่อยๆ เผยมีผู้ใหญ่มาคุยเรื่องสัญญาบ้าง คาดเซ็นต์เร็วๆนี้ โต้ข่าวไปซบอกค่ายดังย่านอโศก แจงแค่ไปถ่ายงานโฆษณา แย้มมีในใจแล้วว่าจะต่อที่ไหน ขอเปิดเผยช่วงต้นปี

“ต้นหอม” เผยปรับตัวเรื่องลูก-ความสัมพันธ์ “ซัน”
ต้นหอม ศกุนตลา เผยยังปรับตัวเองไม่ได้ในการเลี้ยงลูกบุญธรรม บอกทุกวันนี้อยู่ในขั้นตอนการเรียนรู้ บอกขอปรับตัวเรื่องลูกรวมถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ ซัน ประชากร แจงยังไม่ได้คุยเรื่องลูก ยิ้มฝ่ายชายมีช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม ป้อนนม อาบน้ำบ้าง รับซันมีปฏิกิริยาถามคุณอาว่าตนจะเป็นแบบนี้นานแค่ไหน บอกเข้าใจโมเม้นต์ผู้ชายทำตัวไม่ถูก เพราะจู่ๆมีลูกแบบไม่ทันตั้งตัว คาดมีโอกาสจะคุยกับซันเรื่องนี้ ขำๆยังไม่อยากให้ลูกเรียกซันว่าพ่อ เพราะยังไม่แต่งงาน และไม่อยากกดดันฝ่ายชาย ยิ้มเห็นซันสัมภาษณ์รอแต่งงานก่อนจะเป็นพ่อเด็ก เจ้าตัวลั่นรอวันนั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า