Teaser ตอนที่ 8 สุขนิยม บนหลักพอเพียง EP.8/1

หากความสุขของคนคือวัตถุนิยมที่ต้องใช้เงินตราในกระเป๋าแลกมาเพื่อตอบสนองความต้องการ บางคนต้องแลกมาด้วยเวลา ปัญหาสุขภาพและหนี้สิน เราอาจจะไม่รู้เลยว่า เรากำลังขุดหลุมพรางในชีวิต แต่รู้หรือไม่ สุขบำบัด ที่กำลังมองหาอาจเริ่มได้ง่ายๆ ด้วยคำว่าพอเพียง

ปลอดหนี้ วิถีปราชญ์ จะพาตามรอยคนต้นแบบ “โอ๋” ธรรมศักดิ์ ลือภูวพิทักษ์กุล จากอดีตนักร้องวง P2warship สู่การทำเกษตรแบบฟูลไทม์ พลิกวิกฤตน้ำท่วมปี 54 ให้เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ เดินตามรอย ในหลวงรัชกาลที่ 9 คำว่าพอเพียงที่แท้จริงคืออะไรไม่ต้องรอจนเกษียณ

ด้าน “ลูกแพร” นนทกร เฉลิมนัย สาวมนุษย์เงินเดือนสายท่องเที่ยว ชอบออกไปเปิดโลกกว้าง เตรียมเก็บความฝันใส่กระเป๋าแล้วออกไปสัมผัสชีวิตแห่งความพอเพียงในเมืองใหญ่กับ Hip Incy Farmville (ฮิพ อินทรีย์ ฟาร์มวิลล์) ฟาร์มวิถีแห่งความพอเพียงในพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ย่านลาดพร้าว 71 ที่ปรับเปลี่ยนสนามฟุตบอลมาเป็นต้นทุนชีวิตที่สูงค่า

ติดตามชมรายการปลอดหนี้ วิถีปราชญ์
ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 05.30-06.00 น. และเวลา 14.00-14.30 น.
ออกอากาศทาง Bright TV ช่อง 20

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/BrightTV20

#ปลอดหนี้วิถีปราชญ์ #วิถีพอเพียง #ความพอเพียง #สุขบำบัด #BrightTV #ช่อง20

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า