เตือนภัย “ไอ้หื่น” ชวนนักศึกษาสาวถ่ายแบบ ลวนลามขอมีเซ็กซ์

ตากล้องหื่น ทักแชตชวนนักศึกษาสาวหน้าตาดีถ่ายแบบวาบหวิว ในที่เปลี่ยวลับตาคน สบโอกาสลวนลาม พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ อ้างใคร ๆ ก็ทำกัน มีเหยื่อหลงเชื่อไปถ่ายภาพแล้วกว่า 30 คน ยังไม่ชัดนำภาพถ่ายไปเผยแพร่หรือไม่

วันนี้(18 ก.ย.2561) เฟซบุ๊ก Worawut Phetdee โพสต์ข้อความเตือนภัย นักศึกษาหญิงทุกสถาบัน ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะ มช. และ มทร.ล้านนา และมหาวิทยาลัยในจังหวัดใกล้เคียง โดยมีภาพพร้อมข้อความระบุว่า เนื่องจากมีบุคคลอันตราย แฝงกายมาในคราบช่างภาพ พฤติกรรมชอบทักแชตหาผู้หญิงหน้าตาดีในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วชักชวนไปถ่ายภาพวาบหวิว สบโอกาสลวนลามทางร่างกาย  ในสถานที่ลับสายตาคน เช่นในห้องพัก โรงแรม ในป่า สถานที่รกร้าง สระว่ายน้ำ  และพูดจาเกลี้ยกล่อม หว่านล้อมให้ผู้เสียหายมีเพศสัมพันธ์ด้วย “โดยอ้างว่า ใครๆเขาก็ทำกัน”

ช่างภาพหื่น

“ผมอยากบอกผู้หญิงทั้งหลาย ว่า ช่างภาพดี ๆ อะ มีเยอะมากครับ ในเชียงใหม่อะ คนที่เขาเรียนมา ที่เขาเสียค่าเทอมไปหลายหมื่นหลายเเสนบาท ” แต่การจะไปถ่ายภาพ กับช่างภาพสมัยนี้ ต้องดูดีๆ นอกจากจะดูฝีมือแล้วอย่าลืมเช็คด้วยว่าพื้นฐานเป็นคนประเภทไหน นิสัยยังไง …บางคนแค่มีเงินซื้อกล้อง อย่านับว่าเป็นช่างภาพเลย มันต้องดูอะไรอีกมากมาย…ช่างภาพที่ดี นอกจากมีฝีมือ แล้วต้องมีจรรยาบรรณ ด้วยนะครับ

อยากให้ทุกคนที่เคยโดยทักในลักษณะนี้ ช่วยเตือนกันหน่อยนะครับ เพราะมันเป็นอันตรายต่อนักศึกษาหญิงทุกท่าน และใครเคยโดน ให้แจ้งเบาะแสในแชตได้เลยครับ เรากำลังรวบรวมหลักฐาน ลากคอคนหื่นกาม ไปรับโทษทางกฎหมายครับ

(ภาพที่นำมาโพส คือภาพบางส่วนที่ผู้เสียหายส่งมาให้ผม ต้องขออนุญาติเจ้าของภาพ เพื่อนำมาเตือนภัยด้วยนะครับ)
ช่างภาพหื่น

ล่าสุดโพสต์ข้อความเตือนภัยช่างภาพสายหื่น มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกว่า 700 ข้อความ และถูกแชร์ไปแล้วกว่า 2 พันครั้ง

แชต ‘ตากล้องหื่น’ บางส่วน

ช่างภาพบ้ากาม

ตากล้องกาม

 

ตากล้องหื่น

เครดิตจากเฟสบุ๊ค Worawut Phetdee ภาพจาก Takmeomeo

 

แท็กซี่หื่น!! ลวนลามผู้โดยสาร

รปภ.หื่นกาม เดินตามสาวเข้าห้องน้ำห้างฯ ล็อกห้องหวังข่มขืน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า