สาวถามชาวเน็ต “ใช่กล้องแอบถ่ายไหม?” หลังเจอหนุ่มใส่รองเท้าแปลกๆยื่นเท้าใส่ในรถไฟฟ้า

สาวโพสต์รูปรองเท้าผ้าใบของชายคนหนึ่งที่มีลักษณะแปลกๆพยามยื่นขาใส่เธอ ถามนี่ใช่ “กล้องแอบถ่ายหรือไม่?” ชาวเน็ตช่วยกันวิเคราะห์ความเป็นไปได้หลากหลายประเด็น และถือเป็นเรื่องเตือนภัยต่อการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน

แฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ แชร์ภาพจากลูกเพจหญิงรายหนึ่งพร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะ แอดมิน คือวันนี้หนูได้เจอคนซ่อนกล้องในรองเท้าที่รถไฟฟ้าใต้ดิน เลยอยากให้แอดมินตรวจสอบดูอีกรอบได้ไหมคะ ว่าหนูไม่ได้คิดไปเองว่านั่นมันคือกล้อง เพราะคดีแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว แต่ผช คนนั้นไม่มีเจตนา เพียงแค่รองเท้าเขาเป็นรู แต่ที่หนูเห็น คิดว่ามันเป็นกล้องแน่ๆหนูเองก็ไม่อยากคิดมาก หรือคิดไปเอง แต่สังเกตแล้ว (จากภาพแรก) ลักษณะการยืนมันตั้งใจยื่นขา มาใส่เรา บวกกับ การผูกเชือกรองเท้าคือ เจตนามันจงใจชัดๆเลยค่าาา แต่ดีที่หนูนั่ง ไม่อยากคิดเลย ถ้ายืนมันจะเห็นอะไรของหนูไปบ้างแล้ว และอยากให้ช่วยเผยแพร่ไว้เตือนภัย ผญ ที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะบ่อยๆได้ไหมคะ อย่างน้อยให้ผญ (รวมถึงทุกๆคน) ให้ระวังตัวมากขึ้นเป็นหูเป็นตาคอยสอดส่องกัน เพราะส่วนใหญ่ คนที่ขึ้นรถไฟฟ้า หรือระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ก็จะมักเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ค่อยสนใจรอบข้างเท่าที่ควร ปล. ตอนนั้นหนูเองก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะไปคนเดียว มีแค่สติถ่ายรูปไว้ได้แค่นี้”

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อมีการแชร์ภาพ “รองเท้าผ้าใบมีรู” คล้ายซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงไว้ภายใน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งก่อนถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับชาวเน็ตเลยก็ว่าได้เพราะสุดท้ายชายคนดังกล่าวออกมาเปิดเผยต่อสังคมว่า “รองเท้าแค่ขาด” พร้อมเล่าทั้งน้ำตาทำให้ “ชีวิตพัง” เพราะถูกโลกออนไลน์แชร์รูปตนเองจากการเข้าใจผิด

 

ชาวเน็ตวิเคราะห์ความเป็นไปได้

ทั้งนี้ชาวเน็ตพากันวิเคราะห์ว่าช่องดังกล่าวที่รองเท้าที่กำลังแชร์ในขณะนี้มีความเป็นไปได้แค่ไหนว่าจะเป็น “กล้องแอบถ่าย” ทั้งการเช็ครุ่นรองเท้าว่าไม่มีวัสดุที่เป็นตัวปั๊มหรือกระดุมตรงจุดดังกล่าว รวมถึงตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับขนาดเลนส์กล้อง และการผูกเชือก ฯลฯ ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นการแอบถ่ายของพวกโรคจิตจริงหรือไม่แต่ก็เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับผู้หญิงในสังคมปัจจุบันให้ระมัดระวังตัวมากขึ้นนั่นเอง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า