คัดมาแล้ว! รวมฮิต 10 คนโซเชี่ยลที่ชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุดปี 2017 ใครเด่น ใครดับ มาดูกัน!!!

ใกล้เข้ามาแล้วกับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2018 คุฦณจำได้ไหมว่าในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างโดยเฉพาะบรรดาเน็ตไอดอล บุคคลจอมฉาว รวมที่สุดของ 10 คนโซเชี่ยลที่ฮอตที่สุดมาฝากในวันนี้

อันดับ 10 อิมเมจ เดอะว๊อยซ์

อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ สาวสวยเสียงดีจากรายการร้องเพลงดัง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 3 เจอโซเชี่ยลวิจารณ์ยับหลังเธอหงุดหงิดจากการรอรถเมล์ที่นานกว่า 2 ชั่วโมง

จัดการโพสต์ทวิตเตอร์โจมตีประเทศบ้านเกิดด้วยถ้อยคำรุนแรงจนชาวเน็ตและดาราหลายคนออกมาตอบโต้ถึงความเหมาะสม อย่างไรก็ตามสุดท้าย อิมเมจ สุธิดา ก็ยอมขอโทษพร้อมแจงว่าถ้อยคำที่โพสต์ไปทั้งหมดเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

 

อันดับ 9 เนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล

อีกคนดังโซเชี่ยลที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับ แฟรงค์ เนติวิทย์ นักเคลื่อนไหวรุ่นใหม่ที่มักแสดงออกสุดโต่งในการต่อต้านธรรมเนียมปฏิบัติ ความเชื่อ รวมถึงพิธีหมอบกราบฯ ซึ่งประเด็นที่โด่งดังที่สุดในปี 2017 คือการที่เจ้าตัวในฐานะประธานสภานิสิตจุฬาฯขณะนั้นพยามยุติพิธีถวายสัตย์ปฏิญญาณตนของนิสิตใหม่ประจำปี 2560 เพราะฝนตกลงมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล และพวก 4 คน ถูกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตัดคะแนนความประพฤติ และมีคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่งประธานสภานิสิตจุฬาฯในทันที และแม้เจ้าตัวจะพยามอุธรณ์โทษดังกล่าวแต่ก็ไม่เป็นผล

 

อันดับ 8 น้องใบเตยมีงูออกมา

ขาดไม่ได้เลยกับกระแส “เพลงที่มันมีงูออกมา” ฮอตฮิตสนั่นโซเชี่ยลทันทีที่ “น้องใบเตย” นักศึกษาสาววัยใสขอเพลงกับดีเจแบบไร้เดียงสาก่อนโชว์ท่าเต้นงูเลื้อยสุดเซ็กซี่จนเกิดการทำคลิป Reaction ตามมามากมาย

https://www.youtube.com/watch?time_continue=7&v=X_-rJfZt1x0

 

อันดับ 7 มาร์ค พิทบูล

ในช่วงปี 2017 ที่่ผานมาชื่อของ มาร์ค พิทบูล โผล่ขึ้นมามีเอี่ยวกับประเด็นสังคมร้อนแรงต่างๆ ด้วยแนวทางการไลฟ์สดแบบดุเดือดถึงลูกถึงคน รวมถึงการวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทำให้เฮียมาร์คมีแฟนคลับติดตามมากมายในโลกโซเชี่ยล

การมีเอี่ยวกับคดีครูจอมทรัพย์ถือเป็นจุดพีคที่ทำให้ มาร์ค พิทบูล ต้องชนกับคนเห็นต่างมากมายโดยเฉพาะการปะทะคารมเดือดกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มองว่า “ครูจอมทรัพย์ผิดจริง” แถมสุดท้ายเฮียมาร์คเจอหางเลขถูกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเชิญตัวไปชี้แจงเส้นทางการเงินที่รับบริจาคช่วยเหลือครูจอมทรัพย์อีกต่างหาก

 

อันดับ 6 ลำไย ไหทองคำ

ชื่อนี้การันตีความฉาวและดราม่าแน่นอนสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงฮิต “ผู้สาวขาเลาะ” โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองพร้อมท่าเต้นร้อนฉ่าลีลาชวนให้คิดถึงเรื่องใต้สะดือ

ดังแค่ไหนคิดดูแล้วกันว่าขนาด “เจ๊เบียบ” นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช หรือแม้แต่ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงขั้นออกมาติงท่าเต้นและการแต่งกายของสาวลำไยจนกลายเป็นข่าวดังสะเทือนโซฌชี่ยลมาแล้ว

 

อันดับ  5 My Mate Nate

ติดในท็อปลิสต์อันดับ 5 สำหรับฝรั่งสุดเกรียนที่ขยันสร้างเรื่องฉาวซึ่งสุดยอดวีรกรรมที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังจนเกือบถูกเตะโด่งออกนอกประเทศคือการเล่นพิเรนท์วางเหรียญบนรางรถไฟเพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของเหรียญแต่ละประเทศ

นอกจากนี้ยังมีวีรกรรมที่ My Mate Nate ฝากไว้ในความทรงจำก่อนนั้นอย่างคลิป “แมว VS แมงป่อง” ที่บรรดาคนรักสัตว์ออกมาร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพราะดูเป็นการกระทำที่เข้าข่ายทารุฦณกรรมสัตว์นั่นเอง

 

อันดับ 4 เสี่ยโป้ อานนท์

เริ่มพีคขึ้นเรื่อยๆและต้องบอกเลยว่าขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้เด็ดขาดสำหรับนักเลงคนดังย่านเพชรเกษม เสี่ยโป้ อานนท์ ที่พักหลังงานชุกเป็นข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน ย้อนไปช่วงต้นปีเจ้าตัวเข้าไปมีเอี่ยวกับ เปรี้ยว หั่นศพ ในฐานะคนคุ้นเคยที่คุย 18+ ถึงพริกถึงขิง

ถัดจากนั้น เสี่ยโป้ อานนท์ ก็ยังสร้างชื่อต่อเนื่องด้วยการชกกับกับ กง เมืองมิน ด้วยวงเงินเดินพันสูงถึง 4 ล้านบาท ซึ่งหลังจากแมตช์ดังกล่าวเสี่ยโป้ก็ไล่ท้าชกกับคนดังโซเชี่ยล อาทิ อดีตแชมป์โลกเมืองชัย, กิติเกษม เสี่ยเทพ เศรษฐีหมื่นล้าน หรือแม้แต่ เมฆ มังกรบิน ก็เคยท้าทายกันมาแล้ว

วีรกรรมทั้งหมดของ เสี่ยโป้ อานนท์ ปิดท้ายปี 2017 ด้วยศึกใหญ่กับ ยอดมวยดีกรี Thai Fight “อิ๊คคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ” ในวันที่ 13 ม.ค. 2561 ด้วยเงินเดิมพันเบื้องต้น 2 ล้านบาท

 

อันดับ 3 เสก โลโซ

ติดเข้ามาในท็อปทรีเลยสำหรับร็อคเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ปกติไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวอยู่แล้วแต่ปีนี้เฮียแกเล่นใหญ่เปิดตัวลูกชาย “น้องลีออง” ที่เกิดกับ “แซนวิช ประภาดา” จนอดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ถึงกับออกมาปรี๊ดแตกออกสื่อ

เรื่องราวกลับยิ่งอิรุงตุงนังเมื่อ เสก โลโซ ถูกแฉว่ามีเมียอีกคนชื่อ “น้องอีฟ” และที่เด็ดกว่าเมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับหน้าตาเฉยว่ากำลังคบหากับ อีฟ แม็กซิม ทำเอาชาวเน็ตหัวหมุนว่าตกลงแล้วพี่เสกมีเมียกี่คนกันแน่

ความฮอตของ เสก โลโซ ยังไม่หมดเท่านี้เพราะเฮียแกเล่นเปิดศึกกับแฟนเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ หลังถูกแฉว่าเบี้ยวงานที่อเมริกาจนเกือบถึงขึ้นฟ้องร้องกัน เฮ้อออ เห็นแล้วก็เหนื่อยแทนเฮียที่ปีนี้มีแต่เรื่องยุ่งๆไม่เคยได้อยู่สงบเหมือนชาวบ้านเขาเลย ฮาาา

 

อันดับ 2 เมฆ มังกรบิน

กระแสร้อนแรงขนาดนี้ส่งให้ เมฆ มังกรบิน พุ่งติดอันดับสองในลิสต์คนดังโซเชี่ยล และถือเป็นปีทองที่เจ้าตัวสร้างเรื่องราวให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ได้แทบจะทุกวัน เริ่มแรกชื่อของเมฆโด่งดังจากคลิปไลฟ์สดถูกตำรวจเรียกปรับในข้อหาขับรถป้ายแดงออกต่างจังหวัด จากนั้นก็มาสร้างถนนถวายวัดด้วยเงิน 4 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิงความไม่โปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐโดยมีเนื้อหาโจมตีเกี่ยวกับการคอรัปชั่น

หลังจากฝากชื่อ เมฆ มังกรบิน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจชาวเน็ตเจ้าตัวก็เริ่มนำสินค้าน้ำมันเคลือบเครื่องยนต์ Max Nano ออกมาทำตลาดโดยเน้นการไลฟ์สดโชว์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ก่อนเลยเถอดถึงขั้นท้าทายเผารถหรู BMW ของตนเองหากน้ำมันไม่ดีจริง

จากดราม่าดังกล่าวส่งผลให้หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ รวมถึงเจ้าทุกข์มากมายที่ร้องเรียนว่าสินค้าไม่มีคุณภาพเป็นการโฆษณาเกินจริง แถมยังถูกตำรวจ-ทหารเข้าค้นบ้านหลัง เมฆ มังกรบิน โพสต์ภาพปืน M16 ลงเฟซบุ๊ก

เริ่มต้นตอนต้นปีเหมือน เมฆ มังกรบิน กำลังดวงขึ้นกับการทำการตลาดโซเชี่ยลแต่สุดท้ายก็ไม่รอดเมื่อสคบ. ฟันน้ำมันแม็กซ์นาโน “ฉลากเป็นเท็จ” ไม่เพิ่มแรงม้าตามที่กล่าวอ้างตามด้วยการประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทฯ พร้อมเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ

หลังสึกออกมา เมฆ มังกรบิน ก็ยังเดินหน้าไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและขายของเรื่อยมาจนกระทั่งเจอ “เสี่ยโป้ อานนท์” ท้าชกเดินพันเงินหลักล้านแต่ไม่ทันไรก็เกิดข่าวช็อก! เมฆ มังกรบิน ซิ่งบิ๊กไบค์ยกล้อโชว์แฟนคลับจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหักกระดูกซี่โครงหักทิ่มทะลุปอด ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี

 

อันดับ 1 ตูน บอดี้สแลม

ขึ้นแท่นบัลลังก์อันดับ 1 อย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับ ตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่มที่สละหยาดเหงื่อวิ่งระดมทุนช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลพยาบาลทั่วประเทศ การวิ่งอันเป็นสถิติจากใต้สุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่ปลายทางเหนือสุดของประเทศไทยที่ อ. แม่สาย จ.เชียงราย เรื่องราวระหว่างทางมอบรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปิติยินดีเป็นภาพน่าประทับใจส่งท้ายปีที่เชื่อว่าคนไทยทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ถึงวันนี้ 25 ธ.ค. 2560 ดีเดย์วันสุดท้ายของแคมเปญ “ก้าวคนละก้าว” ที่กำลังจะเสร็จสิ้นด้วยยอดบริจาคทะลุ 1 พันล้านบาท พร้อมจารึกชื่อ ตูน บอดี้สแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย) เป็นที่สุดของบุคคลตัวอย่างกับความเสียสละเพื่อสังคมและแรงบันดาลใจมากมายที่พี่ตูนทิ้งไว้หลังการวิ่งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า