พบหนุ่มแฟนบอล “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมอดหลับอดนอนบินไปเกาะสมุยเพื่อตามหา “เอริก คันโตนา” อดีตแข้งดังในตำนาน หลังทราบข่าวเดินทางมาเมืองไทยตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ แม้ว่าจะตามหาโรงแรมหลาย ๆ แห่งจนไม่เจอทั้งวัน แต่สุดท้ายได้เบาะแสก่อนจะรอพบในช่วงเย็นและนั่งกินข้าวในบาร์ริมทะเลจนดึก สุดท้ายอดีตนักเตะชื่อดังมอบลายเซ็นอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น

ภาพแฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวจริงเสียงจริง ชื่อว่า “Prinya Insomchur” เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เชื่อว่าแฟนผีแดงหลายคนคงรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อเขาเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปยังเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเจอกับ เอริก คันโตนา อดีตนักเตะกองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส วัย 51 ปีที่เดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวในประเทศไทยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยในโซเชียลมีเดีย พบภาพคันโตนาเดินทางไปที่สีลม สนามมวยเยาวราช ต่อด้วยเชียงใหม่ แต่เขาเองไม่มีโอกาสได้เจอ กระทั่งวันถัดมาเห็นอินสตาแกรมพี่ชายของ คันโตนา โพสต์ภาพทะเลและโขดหิน เงาของต้นไม้ โกลด์เล็ก 2 ฝั่ง เช็กอินที่บ้านแม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เขาจึงปรึกษาน้องชายและภรรยา

 

 

จนถึงวันที่ 22 เม.ย. หนุ่มคนนี้ตัดสินใจเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปที่ท่าอากาศยานเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในเที่ยวบิน 6 โมงเช้าด้วยตัวเองโดยไม่ได้หลับไม่ได้นอน กระทั่งมาถึงเวลา 7 โมงเช้า เขาพยายามสอบถามสถานที่ในภาพกับคิวรถตู้ของเกาะสมุยซึ่งรู้เส้นทางในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยได้เหมารถตู้และตระเวนไปโรงแรมเกือบ 50 แห่งในช่วงครึ่งวันเช้า โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนขับรถตู้สอบถามในกลุ่มโซเชียลฯ รถตู้บนเกาะสมุย กระทั่งช่วงเที่ยงเมื่อไม่พบจึงได้เดินทางกลับสนามบิน

ช่วงเที่ยง หนุ่มไทยรายนี้นั่งรออยู่ที่ทางเข้าผู้โดยสารขาออก เพราะคิดว่าว่า คันโตนา น่าจะเช็กเอาท์จากโรงแรมตอนบ่ายมาที่สนามบิน ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์เช็กตามโรงแรมต่าง ๆ ว่ามีชื่อบุคคลรายนี้เช็กเอาต์หรือไม่ คำตอบที่ได้รับคือไม่มี แต่มีโรงแรมหนึ่งที่โทรศัพท์ไป ปลายสายถามว่าชื่ออะไร มาจากที่ไหน ติดต่อใครไว้หรือเปล่า ทำให้ตนมั่นใจว่าเขาต้องอยู่ที่นี่ ก่อนที่เขาจะค้นหาชื่อโรงแรมในกูเกิ้ล (Google) กดไปยังรูปภาพทั่วไปบรรยากาศของโรงแรม ซึ่งต้นหูกวางที่สระน้ำกับโขดหินคล้ายกับเงาต้นไม้ในภาพที่พี่ชายของคันโตนาโพสต์ลงโซเชียลฯ จึงโทรศัพท์หาคนขับรถตู้ว่าจะไปโรงแรมแห่งนั้น ใช้เวลาเท่าไหร่จากสนามบิน คนขับบอกว่าไม่ถึง 15 นาที

18.30 น. เขาได้มาถึงโรงแรมแห่งหนึ่งที่ คันโตนา เข้าพัก เป็นโรงแรมส่วนตัวที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นานซึ่งคงไม่ต้อนรับลูกค้าเช็กอินแน่นอน ทางเดียวที่จะอยู่สถานที่แห่งนี้ได้นาน คือ ร้านอาหารของโรงแรม แต่เนื่องจากมีร้านอาหารถึง 6 ห้อง จึงตัดออกเหลือร้านอาหารไทยกับบาร์อาหารริมหาด ระหว่างนั้นถามสัพเพเหระไปเรื่อยจนมาถึงห้องอาหารริมหาด สอบถามว่าถ้าไม่ได้เข้าพักจะรับประทานอาหารที่นี่ได้หรือไม่ พนักงานจึงไปสอบถามและแจ้งว่าว่างอยู่ 1 โต๊ะ จึงได้ทำการจองโต๊ะเอาไว้ ระหว่างที่เดินไปที่โต๊ะ ดูสถานที่รอบ ๆ พบว่าเงาของต้นไม้ที่อยู่ในรูปกับโขดหินตรงกัน ก่อนจะสั่งอาหารและพูดคุยกับพนักงานเสิร์ฟ

กระทั่งเวลา 19.30 น. แขกที่มาพักก็เริ่มทยอยลงมาที่ริมหาด จนเกือบเต็มทุกโต๊ะ คงเหลือแค่โต๊ะใหญ่ ที่วางเก้าอี้ไว้ 8 ที่นั่ง เมื่อถามพนักงานได้ความว่าเป็นโต๊ะของเจ้าของโรงแรมกับแขก ทำให้เขาแปลกใจ กระทั่งเห็นพี่ชายของคันโตนาลงมาพร้อมกับภรรยาและเด็กเล็กอีก 2 คน กระทั่งคันโตนาลงมาสมทบที่โต๊ะซึ่งอยู่ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร แต่เขาคิดว่าหากรุกประชิดไปหาที่โต๊ะเพื่อขอถ่ายรูปจะเป็นการเสียมารยาท จึงนั่งรอเขาลุกออกจากโต๊ะหรือว่าออกมาเดินเล่นริมหาดจะดีกว่า ระหว่างนั้นคันโตนาพร้อมกับเด็กเดินมาทางโต๊ะเพื่อที่จะพาเด็กไปนั่งเบาะโฟมที่ชายหาดข้างโต๊ะ

เมื่อคันโตนาเดินผ่าน หนุ่มสาวกผีแดงคนนี้ถามกับ คันโตนา ว่า “You have enough time to let me take a photo with you.” คันโตนา ตอบกลับมาว่า “OK, Can you take a photo now” เขาตอบกลับไปว่า “Not now, Have fun with your dinner. I wait for you.” (ยังไม่ใช่ตอนนี้ เชิญคุณเอนจอยกับดินเนอร์ของคุณก่อนครับ ผมรอได้) คันโตนา จึงเดินกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งเวลา 23.00 น. แขกทุกโต๊ะเริ่มทยอยกลับห้อง เหลือเพียงแต่โต๊ะของเจ้าของโรงแรมและโต๊ะของตน พนักงานเริ่มทยอยเก็บโต๊ะ เริ่มเก็บของ คันโตนา เดินลุกมาหาที่โต๊ะ และกล่าวว่า “I promise to take photo” ก่อนที่จะถ่ายรูปและพูดคุยกัน โดยเขาได้มอบกางเกงมวยไทยให้ คันโตนา ส่วน คันโตนา ได้เซ็นชื่อลงบนเสื้อฟุตบอล และเสื้อยืดสีขาวที่สกรีนเป็นหน้าเขาใส่ชุดพระราชา ซึ่ง คันโตนา ยังขอหยิบไปโชว์ให้ภรรรยากับพี่ชายดูอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก : Prinya Insomchur

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า