อ้างเป็นทหาร “เมากร่าง” รถตู้โดยสารเดือดร้อนจอดเรียกตำรวจมาเคลียร์ (คลิป)

โชเฟอร์และผู้โดยสารรถตู้สายใต้-ประจวบฯ ทนไม่ไหวพฤติกรรมเสื่อมหนุ่มเมากร่างอ้างตัวเป็น “ทหารราบปราณบุรี” โวยวายตลอดทาง จับส่งตำรวจยังไม่หยุดถอดเสื้อท่าทีคล้ายจะมีเรื่อง ด่ายับ สุดท้ายท้าตำรวจวิดพื้น 50 ที 

คลิปดังกล่าวเป็นภาพชายสวมเสื้อลานสก็อตที่กำลังมึนเมาเต็มคราบแถมกร่างบนรถตู้โดยสารจนถูกนำตัวส่งตำรวจระหว่างทาง “นั่งรถตู้จากสายใต้-ประจวบ ตาคนนี้ก็คุยโทรศัพท์เสียงดัง ก่างโอ่โอดมาตลอดทาง พอถึงวังมะนาวได้ตะโกนถามคนขับว่าหิวน้ำต้องทำไง คนขับบอกว่าเดี๋ยวจอดให้ครับ พอถึงเขาย้อยก็ตะโกนถามอีก หลังจากแวะปั๊ม ลุงก็ตะโกนกวนคนขับ รบกวนผู้โดนสารตลอดทาง พอเข้าบายพาส เราทนไม่ไหว บอกลุงให้จอดส่งป้อมตำรวจเหอะ ลุงว่าเดี๋ยวส่งสามร้อยยอด นี่ว่าลุงงงไกลไปสงสารพี่ผญ. ที่นั่งข้างๆ คนขับเลยจอดส่งป้อมด้านหน้า ปรากฎว่าที่ป้อมไม่รับเรื่องให้ไปแจ้งป้อมวัดห้วยมงคล #คือเค้าบอกว่าเค้าเป็นทหารราบปราณบุรีจะไปติดยศพันโท. ถ้าเป็นทหารจริงสมควรเป็นทหารอยู่หรอ? และถ้าไม่ใช่หน่วยทหารสามารถเอาเรื่องที่เค้าแอบอ้างได้ไหม ? #ป้อมตำรวจควรที่จะสามารถรับเรื่องได้ทุกป้อมไหม ? ถ้าระหว่างทางที่เราไปป้อมวัดห้วยมงคล ลุงคนนี้เกิดคลั่งทำร้ายพี่ผญ. ที่นั่งข้างๆจะทำไง ใครจะรับผิดชอบ
#คนขับไม่สมควรรับเค้าขึ้นมาถ้าเห็นว่าบุคคลนี้มีอาการมึนเมา เพราะมันรบกวนผู้โดยสารท่านอื่น และทำให้เรารู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัยในการเดินทาง”

Cr. เพ้อ.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า